Khoá cửa thông minh Demax

Top 3 khoá thông minh cao cấp Demax đáng "đông tiền bát gạo"

Những mẫu khoá thông minh cao cấp ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 loại khoá cao cấp nhất nhà Demax nhé!

Tiêu chí đánh giá khoá thông minh chất lượng.

Chất liệu.

Những bộ khoá thông minh được đánh giá tốt là những bộ khoá được làm từ những chất liệu cao cấp như hợp kim đúc nguyên khối, nhựa ABS cao cấp.
Bên cạnh đó, các khoá cao câp đều được làm bằng thép không gỉ và sơn lớp chống cháy nổ, trầy xước.

Tính năng.

Trong thời kỳ hiện đại ngày nay, một bộ khoá thông minh chất lượng sẽ được ứng dụng công nghệ vân tay tiên tiến như: công nghệ FPC của Thuỵ Điển hoặc công nghệ vân tay 360, công nghệ quang học…

Bên cạnh đó, có một vài sản phẩm còn có tính năng nhận diện khuôn mặt qua hệ thống camera vô cùng sắc nét.  Khả năng điều khiển từ xa cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Thiết kế.

Một ổ khóa thông minh đáng "đồng tiền bát gạo" phải được thiết kế với tính thẩm mỹ cao. Vừa thể hiện vẻ sang trọng nhưng phải vô cùng tinh tế. Một số sản phẩm còn được thiết kế theo phong cách cổ điển đem đến cho bạn đa dạng hơn trong sự lựa chọn.

Những mẫu khoá thông minh cao cấp nhà Demax.

1. KHOÁ VÂN TAY THÔNG MINH SL868 GS

Vị trí đầu tiên là em khoá thông minh nhà SL868 GS  được làm bằng hợp kim kẽm cao cấp, thân khóa thép chống gỉ SUS 304 – Nhựa ABS chống cháy. Bên cạnh đó, sản phẩm được áp dụng công nghệ  vân tay sinh trắc học FPC tiên tiến của Thuỵ Điển. 

Sản phẩm này được tích hợp 5 khả năng mở cửa bao gồm: vân tay, mật mã, khoá từ, app điện thoại và chìa khoá cơ.  Bên cạnh đó, app sẽ thông báo mỗi lần mở khoá.Tuổi thọ pin lên đến 30.000 lần mở cửa.

Điểm đặc biệt của em này là được trang bị màn hình chuông giúp bạn có thể nhìn ra ngoài cửa một cách rõ ràng. Chức năng thoát hiểm từ bên trong và cảnh báo khi có kẻ đột nhập đem đến an toàn cho gia đình bạn.

KHOÁ VÂN TAY THÔNG MINH SL868 GS

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây:
https://demax.net.vn/khoa-cua-thong-minh/khoa-van-tay-thong-minh-sl868gs.html

2. KHOÁ NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT SL968 BN

Sản phẩm thứ 2 có màu đen nano sang trọng và hiện đại được tích hợp công nghệ AI giúp nhận diện khuôn mặt và lòng bàn tay. Với chất liệu hợp kim kẽm cao cấp, thân khóa thép chống gỉ SUS 304 – Nhựa ABS chống cháy đem đến cho sản phẩm một vẻ ngoài cứng cáp.

Sản phẩm cao cấp với 6 chức năng mở cửa bao gồm: vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa khoá cơ, nhận diện khuôn mặt và mở khoá bằng lòng tay đem đến cho gia đình bạn có nhiều sự lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật là chức năng nhận diện chính xác cặp song sinh, đèn cảm ứng bằng công nghê hồng ngoại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể nhận diện khuôn mặt và lòng bàn tay bằng công nghệ FPC của Thuỵ Điển.

Chức năng khoá tự động chỉ bằng một nút và chuông báo khi có trộm đột nhập hay có cháy để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.
 
 

KHOÁ NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT SL968 BN

Chi tiết tham khảo khoá tại đây:
https://demax.net.vn/khoa-cua-nhan-dien-khuon-mat/khoa-nhan-dien-khuon-mat-sl968.html

3. KHOÁ CỬA THÔNG MINH SL768 BN

 Với chất liệu: hợp kim kẽm cao cấp – Nhựa ABS chống cháy, thân khóa thép chống gỉ SUS 304 cùng nhiều tính năng mở khoá bằng vân tay, mật mã, thẻ từ và chìa khoá cơ.

Tính năng mở khoá bằng vân tay cho phép thiết lập lên đến 100 users. Chế độ đóng mở thuận lợi với động cơ DC siêu nhỏ. Bên cạnh đó, khoá SL768 BN được trang bị chức năng thoát hiểm từ bên trong và cảnh báo khi đột nhập, báo chấy. Đem đến cho người dùng sự an toàn tuyệt đối.

KHOÁ CỬA THÔNG MINH SL768 BN

Thông tin sản phẩm, xin mời các bạn tham khảo tại đây:
https://demax.net.vn/khoa-cua-van-tay/khoa-cua-thong-minh-sl768-bn.html

Trên đây là bài viết về những loại khoá thông minh cao cấp của Demax. Nếu còn thắc mắc về khoá vân tay, khoá điện tử hay nhu cầu lắp đặt, đừng quên kết nối với chúng tôi tại website của Demax: https://demax.net.vn/




 

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây