Khoá cửa thông minh Demax

Review chân thực về KHÓA CỬA CỔNG CHỐNG NƯỚC Demax SL602WP-APP

KHÓA CỬA CỔNG CHỐNG NƯỚC SL602WP-APP là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang quan tâm về khóa cổng chống nước. Nếu bạn vẫn băn khoăn về sản phẩm này, hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Xuất xứ thương hiệu Demax.

Demax là một thương hiệu khóa điện tử thông minh của Đức được áp dụng những công nghệ hiện đại để đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Những sản phẩm nhà Demax đa dạng từ khóa đồng, khóa đại sảnh đến khoá thông minh nhận diện bằng khuôn mặt, vân tay. Bằng những thiết kế hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt, Demax hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Cấu tạo, thiết kế của KHÓA CỬA CỔNG CHỐNG NƯỚC SL602WP-APP

Sản phẩm được cấu tạo bằng những chất liệu như:  hợp kim nhôm, hợp kim kẽm cao cấp, nhựa ABS chống cháy và thép chống gỉ SUS304 với màu đen sang trọng, huyền bí.

Kích thước khóa trong: 174xH100mm và kích thước khóa ngoài: 59xH156mm cùng 4 pin AA với tuổi thọ từ 10 - 12 tháng.
 
https://lh5.googleusercontent.com/FeDgrVU5BOQQLeU9_b9wMBoM8QaIcdllsB7cqk-LEDcHJCpXFmmGRhZGt2UFQm8UYOujT9edwjj41ZIEUtTlA7cVNV4rFcd_WpaiPLYpQwn759tC961SUSk-ZVk6gSZ4IwAn8j-y
Sản phẩm được thiết kế với màu đen sang trọng

Tính năng.

Ngoài những tính năng mở cửa 2 chiều bằng vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa khoá cơ, sản phẩm còn được tích hợp tính năng mở khoá bằng app điện thoại.

Bên cạnh đó, tính năng nổi bật giúp em này lấy lòng được những vị khách khó tính nhất là tính kháng nước tuyệt đối. Điều này giúp sản phẩm có thể chống chọi bền bỉ dưới thời tiết mưa ẩm ở ngoài  trời.

Chức năng.

Khả năng vô hiệu hoá thẻ bị mất và nhắc nhở khi pin yếu cho người dùng. Chức năng này tránh được tình trạng hết pin đột ngột ở khoá và gây phiền toái cho khách hàng. Cơ chế đóng mở với động cơ DC siêu nhỏ giúp cho việc mở và đóng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị ID vân tay và thẻ từ lên đến 200 users. Hơn nữa, em khoá này còn được đi kèm với 2 chìa khoá cơ để phòng trong trường hợp khẩn cấp.
Khả năng mở khoá 2 chiều

Môi trường lắp đặt.

Theo nhà sản xuất, môi trường lý tưởng để lắp đặt khóa Demax  SL602WP-APP là ở nhiệt độ từ 20 - 60 độ C với độ ẩm tương đối từ 15 - 90 %. Bạn nên lưu ý để bảo quản và gìn giữ tuổi thọ cho khoá để khoá được hoạt động tốt hơn nhé!
 
https://lh4.googleusercontent.com/jv0YNyJsswPNkbQEmp1CN1zV7rXmBUZheljLgzMb-woEf08lH3oILZU9FU9wx9jNHKRgN5v3HHl0nKuL2AhBpMndJX6rfsvs3A5u5LaSfB43mk_Epp1iYaqv-g0Iqg5ckhN6vi5X
Lắp đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát

Giá thành sản phẩm và chế độ bảo hành.

Sản phẩm trên được nhà Demax bán ra thị trường với giá thành khoảng: 8.990.000đ
với chế độ bảo hành lên đến 3 năm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín của thương hiệu cũng như chất lượng của sản phẩm bởi lẽ Demax đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trong thời gian vừa qua.


Link tham khảo sản phẩm:
https://demax.net.vn/khoa-demax/khoa-cua-cong-chong-nuoc-sl602pw-app.html

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đầy đủ thông tin về cấu tạo cũng như tính năng của em KHÓA CỬA CỔNG CHỐNG NƯỚC SL602WP-APP. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm khoá phù hợp để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của mình nhé!

 
 
 

 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây