Khoá cửa thông minh Demax

Loại khoá nào phù hợp nhất cho khoá căn hộ chung cư

Khoá cửa căn hộ chung cư là nhu cầu sử dụng khoá khá phổ biến hiện nay. Nhiều chủ nhà, chủ công trình đi tìm loại khoá phù hợp, về chức năng, về tính thẩm mỹ, về độ bền,... và cả chi phí nữa.

Căn hộ chung cư có đặc thù là chỉ có 1 lớp cửa, là lớp bảo vệ duy nhất toàn bộ tài sản và các thành viên của gia đình bạn, vì vậy bạn cần sắm 1 bộ khoá cửa thật an toàn và đặc biệt có độ bền cao để sử dụng lâu dài, vì căn hộ của bạn sử dụng ít nhất 40,50 năm.
 
khoacanhochungcu
Khoá cửa căn hộ chung cư

Sau khi lắng nghe ý kiến khách hàng, phân tích các đặc tính của khoá cửa căn hộ chung cư, sau đâu là những yếu tố cần thiết cho 1 bộ khoá cửa căn hộ chung cư:

1. Tính năng mở khoá thông minh.

Vì chỉ có 1 cánh cửa chính nên việc khoá và mở khoá diễn ra tất thường xuyên trong ngày, trung bình 1 ngày cả gia đình sẽ khoá và mở khoá khảng 20 lần. Tương đương 7000 lần/năm.
Vì vậy việc sử dụng 1 bộ khoá có tính năng mở khoá thông minh là rất cần thiết, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiện dụng.
Đối với nhu cầu này, tính năng mở khoá vân tay hoặc tính năng mở khoá nhận diện khuôn mặt là phù hợp, độ bảo mật cao và mở khoá nhanh, tiện lợi.
Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng lâu dài, nên chúng ta cần chọn loại khoá có tính năng mở khoá cao cấp như mở khoá vân tay sinh trắc học cao cấp của Thuỵ Điển hoặc mở khoá nhận diện khuôn mặt FaceID. Nhờ đó, việc khoá và mở khoá chính xác tuyệt đối, vừa giúp mở khoá nhanh mà còn bảo mật.

2. Các tính năng thông minh khác.

Khoá cửa thông minh không chỉ có 1 tính năng mở khoá thông minh, mà sẽ kèm theo nhiều tính năng thông minh giúp tăng tính bảo mật và tiện dụng cho việc sử dụng.
Những tính năng bổ sung cần thiết cho khoá căn hộ chung cư:
- Màn hình chuông. Đây là tính năng cực kì hữu dụng và cần thiết. Cửa căn hộ chung cư thường là cửa gỗ, bên trong sẽ không nhìn thấy bên ngoài, nền việc dùng khoá có màn hình chuông sẽ giúp người bên trong biết được người bên ngoài là ai, có quen không để xác định có mở cửa không. Điều này giúp tránh kẻ trộm, kẻ gian đột nhập vào nhà, không chỉ nguy hiểm tài sản mà cả tính mạng con người.
- Tính năng chốt khoá an toàn. Vì chỉ có 1 lớp cửa, nên nhiều chủ nhà sẽ lo lắng, thậm chí không yên giấc. Nên việc khoá tích hợp chốt khoá an toàn sẽ giúp bảo mật cao hơn, các thành viên trong gia đình yên tâm hơn.
- Tính năng thông báo khi cửa được mở. Nhiều người sẽ nghĩ không cần thiết nhưng bạn sẽ thấy hữu dụng khi gặp các tình huống. Ví dụ bạn đang trong phòng, trong toilet, bạn không có cài vân tay, mật mã cho ai, hoặc người nhà bạn về quê,... nghĩa là theo logic, không có ai có thể đến mở cửa vào nhà giờ này, nhưng bạn nhận được thông báo cửa được mở, như vậy chắc chắn có vấn đề, bạn sẽ phát hiện ra sớm và có giải pháp phòng tránh rủi ro.
- Tính năng mở khoá bằng App. Bạn sẽ thấy tính năng này trở nên hữu dụng khi bạn đang bận việc gì đó, không tiện ra mở cửa trong khi biết chắc chắn người bên ngoài gõ cửa là ai, bạn yên tâm dùng điện thoại mở khoá cho người bên ngoài, rất tiện dụng.

3. Tính thẩm mỹ

Vì là khoá chính bước vào căn hộ của bạn nên sẽ được nhiều người nhìn thấy, vẻ đẹp, sự sang trọng của khoá cũng rất cần thiết. Không chỉ làm sang trọng, mà nó còn thể hiện đẳng cấp của căn hộ gia đình bạn.

4. Tính bảo mật

Không chỉ các tính năng bảo mật, mà cấu tạo, độ cứng cáp của khoá cũng ảnh hưởng đến tính bảo mật.
Bạn sẽ không yên tâm nếu dùng 1 bộ khoá chỉ có 1 chốt nhỏ, yếu ớt, như vậy sẽ dễ bị phá hỏng, lúc này các tính năng bảo mật sẽ không còn tác dụng.
Vậy nên bạn cần sắm 1 bộ khoá đủ to, đủ cứng chắc và kiên cố bảo vệ căn hộ của bạn.

5. Chất liệu và độ bền

Chất liệu là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền của khoá.
Độ bền của khoá là yếu tố hết sức quan trọng. Bạn sẽ không vui nếu sau 1,2 năm đến 1 ngày bạn về nhà mà không mở cửa vào nhà được, phải đi thi bộ khoá khác, tốn thời gian và chi phí.
Căn hộ bạn sử dụng khoảng vài chục năm nên bạn cần sắm bộ khoá chất liệu tốt có thời gian sử dụng lâu dài, hạn chế hư hỏng, thay thế.
Nên bạn cần mua bộ khoá tốt, có thời gian bảo hành lâu.

6. Giá tiền

Giá tiền của 1 bộ khoá là vấn đề mà bất cứ ai cũng quan tâm.
Bạn cần lựa chọn bộ khoá tốt, chất lượng và với 1 khoảng chi phí hợp lý, xứng đáng với lợi ích mà nó mang lại.
Tuy nhiên bạn không nên tiết tiền cho bộ khoá, vì nó rất quan trọng, không chỉ bảo vệ tài sản của bạn mà còn tính mạng của cả gia đình bạn trong 1 thời gian rất dài.


Với những tiêu chí này, tôi nghĩ bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình và gia đình mình 1 bộ khoá phù hợp cho căn hộ chung cư của mình để sử dụng lâu dài.

Sau đâu là những mẫu khoá phù hợp cho nhu cầu này để các bạn tham khảo:

1. KHOÁ VÂN TAY THÔNG MINH SL868 CP

SL868CP là mẫu khoá vân tay phù hợp nhất cho căn hộ chung cư và được nhiều gia chủ lựa chọn nhất.
Link sản phẩm: https://demax.net.vn/khoa-cua-thong-minh/khoa-van-tay-thong-minh-sl868c.html
sl 868cp
Khoá vân tay cao cấp SL868CP


2. KHOÁ CỬA NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT SL966 AC

Nếu bạn cần 1 loại khoá cao cấp hơn khoá cửa vân tay, thì khoá cửa nhận diện khuôn mặt là lựa chọn phù hợp. Đây là công nghệ khoá cửa cao cấp.
Đặc biệt hơn SL966 AC còn tích hợp cả tính năng mở khoá bằng lòng bàn tay. Một tính năng mở khoá rất đặc biệt mà ít loại khoá nào có, thậm chí kẻ trộm còn ít ngờ tới tính năng này.
Mẫu khoá này vẫn tích hợp tính năng mở khoá vân tay sinh trắc học nên bạn vẫn có thể mở khoá bằng vân tay nếu đang đeo khẩu trang.
1 sự thiếu sót của mẫu khoá này là không có màn hình chuông. Nếu nhà bạn đã gắng kính nhìn ra ngoài thì cũng có thể không cần màn hình chuông.
Link sản phẩm: https://demax.net.vn/khoa-cua-thong-minh/khoa-cua-nhan-dien-khuon-mat-sl966.html
SL966AC
Khoá cửa nhận diện khuôn mặt SL966 AC

 

3. KHOÁ NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT SL928 PB

Với chi phí thấp hơn SL966AC thì bạn sẽ có 1 lựa chọn khoá nhận diện khuôn mặt mà vẫn có màn hình chuông, đó chính là SL928 PB. Đây cũng là 1 sản phẩm được nhiều chủ nhà lựa chọn nếu có nhu cầu dùng màn hình chuông.

Link sản phẩm: https://demax.net.vn/khoa-cua-nhan-dien-khuon-mat/khoa-nhan-dien-khuon-mat-sl928-pb.html
SL928PB
 Khoá cửa nhận diện khuôn mặt SL928 PB

 
Đây là 3 mẫu khoá cửa thông minh rất phù hợp cho căn hộ chung cư, có giá khoảng 20triệu đồng, phù hợp với nhu cầu sử dụng lâu dài.
 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây