Khoá cửa thông minh Demax

Khóa vân tay có đảm bảo an toàn? Hướng dẫn cách sử dụng khoá vân tay

Khóa vân tay đang là sản phẩm công nghệ hiện đại mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người băn khoăn về độ an toàn của sản phẩm? Hãy tìm hiểu rõ hơn nhé.

Khóa cửa vân tay không những đảm bảo tính bảo mật mà còn giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Với công nghệ hiện đại và thông minh những sản phẩm khóa vân tay đang nhận được rất nhiều ưu ái từ khách hàng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về độ an toàn của sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé.

 

Khóa cửa vân tay có đảm bảo an toàn hay không?

Rất nhiều người có băn khoăn không biết sử dụng khóa cửa vân tay có đảm bảo an toàn hay không? Câu trả lời chắc chắn là an toàn và hơn hẳn những dòng khóa truyền thống. 

Khóa vân tay sử dụng công nghệ hiện đại với tính năng có bảo mật cao. Vì thế việc người khác đột nhập vào nhà bạn là điều vô cùng khó khăn. Chỉ cần sử dụng vân tay được cài đặt từ trước mới có thể mở được cửa. Do đó khi có mẫu vân tay không khớp thì chắc chắn sẽ không thể xâm nhập.

Với những loại khóa này “chìa khóa” chính là vân tay của chủ nhà, vì thế luôn đảm bảo rằng mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bạn. Hơn nữa những loại chìa khóa khác sẽ có rủi ro bỏ quên, đánh mất còn với dòng khóa vân tay thì sẽ không phải lo lắng đến vấn đề này.



 

Khóa cửa vân tay sẽ giúp bạn tiện lợi hơn khi muốn đóng hoặc mở cửa. Không cần sử dụng chìa khóa hoặc sợ làm rơi rớt chìa khóa. 

  • Khóa được sử dụng bằng pin và không cần phải kết nối dây phức tạp.

  • Xác nhận dấu vân tay, mật mã, cảm ứng thẻ từ thông qua hệ thống đã cài đặt trước đó nên độ an toàn tuyệt đối giúp bạn và gia đình của mình an tâm hơn.

  • Mở cửa nhanh chóng tiết kiệm thời gian hơn.

  • Có thể vệ sinh, lau chùi đơn giản.

Cách sử dụng khóa cửa vân tay

Đăng ký dấu vân tay

Bước 1: Trước tiên khi khởi động bạn sẽ đăng ký dấu vân tay của mình. Chỉ cần chạm tay vào màn hình cảm ứng để bộ phận xử lý có thể xác nhận vân tay. Khi chạm tay vào bạn sẽ thấy đầu cảm biến phát sáng giúp bạn có thể nhận biết được bộ xử lý đang phân tích dấu vân tay.

Bước 2: Đặt dấu vân tay đã đăng ký lên cảm biến theo số lần quy định. Khi xác nhận hoàn tất sẽ có thông báo bằng tín hiệu trên màn hình.

Cách mở khóa cửa vân tay

Việc mở khóa vân tay vô cùng đơn giản nếu như bạn chạm tay đúng với đầu đọc vân tay. Ngoài ra dấu vân tay đó phải là của người đã đăng ký trước đó. Hệ thống sẽ xác nhận dấu vân tay và khi đọc đúng sẽ có báo hiệu theo tiếng tít. Khóa sẽ được mở từ 3 đến 5 giây sau đó.

Cách vệ sinh khóa vân tay

Đa số các sản phẩm khóa thông minh sẽ được lắp đặt ở các căn hộ, chung cư, biệt thự vì thế sẽ ít bám bụi bẩn hơn. Nên việc lau chùi, vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần lau nhẹ bằng vải mềm vắt khô là có thể giúp cửa sáng bóng hơn. Không nên thấm nước vì nó sẽ gây hỏng bo mạch bên trong.

Nếu như lớp bụi bám vào các khe hở thì có thể sử dụng bình xịt lau kính. Nếu như bạn không vệ sinh thường xuyên sẽ làm cho cửa bị hoen gỉ và màn hình cảm biến khó có thể nhận ra.

Trên đây là chia sẻ về lợi ích của khóa cửa thông minh cũng như kinh nghiệm sử dụng tốt nhất. Mong rằng sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích. Nếu như muốn tìm hiểu các mẫu khóa thông minh cao cấp hãy tham khảo tại thương hiệu Demax.



 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây