Khoá cửa thông minh Demax

Khi nào nên sử dụng khóa cửa đại sảnh? Tiêu chuẩn chọn mua khóa đại sảnh là gì?

Khóa đại sảnh thường được sử dụng nhiều trong những thiết kế không gian cao cấp. Vậy lý do nào khiến sản phẩm này được ưa chuộng? Tiêu chuẩn chọn mua như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.
 

Một trong những điều ấn tượng nhất cho không gian hiện đại ít ai để ý đến đó chính là phần cửa và khóa cửa. Khu vực này như là biểu tượng cho toàn bộ ngôi nhà vì thế nếu như bạn đang sở hữu một không gian vô cùng đẳng cấp và sang trọng thì không thể bỏ qua dòng khóa đại sảnh.
Khoá đại sảnh là dòng khoá có kích thước to, kết cấu chắc chắn, kiên cố, là thiết bị chính bảo vệ toàn bộ căn nhà.

Lý do nên sử dụng khóa cửa đại sảnh

Thông thường những mẫu khóa đại sảnh sẽ có thiết kế lớn thích hợp lắp đặt tại khu vực cửa ra vào cho nhà ở hoặc các công trình lớn như biệt thự, nhà hàng hay các đại sảnh tiệc cưới… Sử dụng khóa đại sảnh sẽ mang đến sự sang trọng và nâng tầm đẳng cấp cho không gian. Chính vì thế đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều người ưa chuộng loại khóa này.

Một bộ cửa có giá trị và thiết kế sang trọng thì không thể thiếu bộ khóa cửa cao cấp. Nó sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giúp ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn trong mắt người nhìn hoặc khách đến chơi nhà. Có rất nhiều bộ khóa đại sảnh trên thị trường do đó bạn chỉ cần lựa chọn những mẫu có sự hài hòa và kết hợp kiến trúc tổng thể không gian và thiết kế của cửa là được.

Ngoài ra hiện nay các tệ nạn nguy hiểm cũng đang dần trở nên phổ biến, nó làm ảnh hưởng đến an ninh cũng như sự an toàn của các thành viên khi sinh sống trong nhà. Lý do đó cũng khiến nhiều chủ nhà tìm kiếm loại khóa cửa hiện đại, tiên tiến, có khả năng chống trộm cắp  và đảm bảo an toàn là tiêu chí hàng đầu.

Zmg3PLpEhtnO2xV 00Tjivx9cWwPFmuIIc9qBpltBempou hKfpjMgBtX2 l1s lRxAkpSd39MVzAikPetHdM2mVXGzHX3oehhlsE9q2RnGzgAEsmM76m7eiuB hDVBEI neHgYy

Tiêu chuẩn lựa chọn khóa cửa đại sảnh

Bởi vì nhu cầu sử dụng khóa cửa đại sảnh đang rất được ưa chuộng vì thế các địa chỉ sản xuất cũng cho ra đời nhiều mẫu thiết kế mới lạ, đẹp mắt và vô cùng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Với chất liệu cao cấp những loại khóa đại sảnh sẽ được ưu tiên hàng đầu và vượt trội hơn hẳn so với các dòng khóa truyền thống khác. Để có thể lựa chọn được mẫu khóa đạt tiêu chuẩn thì bạn cần phải lưu ý những tiêu chí cần thiết như:

Phần mặt nạ khóa

Hầu hết các loại khóa cửa đại sảnh đều có thiết kế khá sang trọng, nó được xem như tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ để giúp cho không gian trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Đối với phần mặt nạ khóa cần phải được sản xuất bằng chất liệu tốt như đồng để có độ bền cao theo thời gian. Ngoài ra trên bề mặt sẽ được thiết kế các hoa văn thật tinh xảo. Đặc biệt kích thước của khóa sẽ phù hợp với độ rộng của cánh cửa.

Thân khóa

Phần thân khóa đại sảnh cũng sẽ được thiết kế bằng chất liệu thép chống cắt trộm tốt nhất. Ngoài ra còn đảm bảo được độ chịu lực tốt nhất để thao tác mở đóng cửa thuận tiện hơn và không sợ hư hỏng. Độ dày thân khóa cũng sẽ phụ thuộc vào độ dày của cửa

Ruột khóa

Ruột khóa chính là một trong những tiêu chí quan trọng để giúp bạn có thể đảm bảo được độ an toàn. Một khóa cửa là một chốt quan trọng giúp cho mọi người có thể an tâm hơn trong sinh hoạt và sinh sống. Chìa khóa đại sảnh cũng sẽ được thiết kế bởi các chi tiết khác biệt để tránh việc sao chép. 

Khóa cửa sảnh chính với chức năng là chốt chặn quan trọng đầu tiên cho ngôi nhà xếp sau Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về sản phẩm khóa cửa đại sảnh được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu khóa đại sảnh chất lượng, thiết kế đặc biệt và độ bền cao thì có thể tham khảo tại .

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây