Khoá cửa thông minh Demax

THÔNG TIN ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG DEMAX

–  DEMAX chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về địa chỉ, SDT. Sau khi bạn đặt hàng chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

– Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn và thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc dẫn đến nguy hiểm. DEMAX sẽ chủ động liên lạc với bạn trao đổi để thống nhất thời gian giao hàng phù hợp.

–  Công ty cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức).

– Chính sách hoàn trả

Sản phẩm lỗi kỹ thuật(lỗi do nhà sản xuất)

Gửi máy bảo hành trong theo đúng quy định của hãng

Sản phẩm không lỗi( Không phù hợp với nhu cầu của khách )

Đổi sản phẩm khác; Demax nhập lại sản phẩm trong trường hợp sản phẩm xuất kho Demax trong vòng 24h. tình trạng mới 100% chưa qua sử dụng, đầy đủ giấy tờ, đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới. Demax. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách chịu trách nhiệm.

Trả sản phẩm: Demax nhập lại sản phẩm trong trường hợp sản phẩm xuất kho Demax trong vòng 24h, tình trạng mới 100% chưa qua sử dụng, đầy đủ giấy tờ, đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới. Demax hoàn trả 70% giá trị theo hóa đơn đã xuất.

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Không áp dụng đổi trả hàng, chỉ nhận sửa chữa cho khách hàng và khách phải trả chi phí sửa chữa. Sản phẩm bị các lỗi sau:

  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
  • Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

-Chính sách hoàn tiền:

Chế độ bảo hành  

– Áp dụng đối với tất cả sản phẩm mua tại đại lý chính hãng của DEMAX, bảo hành theo serial của khóa theo phiếu bảo hành

– Được hưởng điều kiện bảo hành tại nơi sử dụng.

Điều kiện được hưởng bảo hành

100% sản phẩm DEMAX cung cấp cho khách hàng đều là chính hãng, có đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm. Do đó, các trường hợp sau đây sẽ không được áp dụng bảo hành:

  • Không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành không rõ thông tin
  • Thông tin sản phẩm trên phiếu bảo hành không đúng với thông tin trên sản phẩm
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân khách hàng hoặc trong quá trình sử dụng sai quy cách
  • Sản phẩm đã được sửa chữa bởi cá nhân kỹ thuật viên không được ủy quyền của DEMAX.

Từ chối bảo hành:

DEMAX từ chối bảo hành với các sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, bão lũ, hỏa hoạn, do động vật ca chạm làm hỏng
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động từ bên ngoài
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai dòng điện và dùng sai điện thế
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của DEMAX gây nên hư hỏng
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính hãng DEMAX
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành

Dịch vụ sửa chữa khóa thông minh

– Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu sửa chữa ngoài thời gian có bảo hành

– Tất cả địa chỉ bảo hành của DEMAX có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa với thái độ tinh thân cao nhất

– Liên hệ bảo hành số : 028 3868 5818, / 0938 083 699

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

Thời gian sử dụng 1 tháng:

  • Gửi sản phẩm bảo hành trong theo đúng qui định của hãng
  • Trong trường hợp sau khi đã bảo hành vẫn phát sinh lỗi do nhà sản xuất thì quí khách sẽ được :

1 đổi 1 ( cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…)

Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng( Demax sẽ hoàn tiền hoặc thu thêm phần chênh lệch cho khách hàng)

Hoặc

Khách hàng trả máy và Demax hoàn lại tiền với mức giá bằng 70% giá trên hóa đơn

  • Thời gian sử dụng trên 1 tháng ( trong thời gian bảo hành)
  • Gửi sản phẩm theo qui định của hãng
  • Hoặc khách hàng trả máy và Demax hoàn lại tiền và thu phí thêm 5% so với mức hoàn tiền khi trả ở tháng thứ nhất

Chính sách bảo hành 

Tiêu chuẩn dịch vụ, quá trình cung cấp dịch vụ, biểu phí, điều khoản cung cấp dịch vụ

THỜI GIAN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

  • Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng trong vòng 24h Công ty sẽ phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
  • Thời gian giao thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
  • Tuy nhiên cũng có trường hợp kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

–          Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng

–          Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm

–          Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

–          Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

VẬN CHUYỂN

  • Đối với các khách hàng ở khu vực ngoài hệ thông showroom đại lý của DEMAX thì mọi chi phí phát sinh trong quá trình thợ lắp đặt di chuyển sẽ được tính cho khách hàng theo thực tế
  • Chúng tôi đảm bảo mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng và hài hòa nhất tới khách hàng!
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây