Khoá cửa thông minh Demax

Top 3 khoá cửa vân tay bán chạy 3 quý đầu năm 2021

Khoá vân tay là mẫu khoá được nhiều khách hàng lựa chọn với tính năng mở khoá thông minh tiện dụng với chi phí hợp lý nên trở thành mẫu khoá thông minh bán chạy nhất trong 5 năm qua.

Với sự phát triển công nghệ khoá thông minh, nhiều mẫu khoá vân tay đã ra đời với những thiết kế hiện đại kèm những tính năng đặc biệt tăng tính tiện dụng của khoá.

Tính năng mở khoá vân tay là tính năng được nhiều người lựa chọn, vì tốc độ mở khoá nhanh, tiện lợi, 1 người có thể dùng nhiều dấu vân tay để mở khoá. Ngoài ra, độ chính xác cũng là 1 ưu điểm lớn của khoá vân tay.

Những ưu điểm của người dùng nói về khoá cửa vân tay:

- Người dùng không cần phải đem theo chìa khoá,
- Không cần đem theo thẻ từ,
- Không phải nhớ mật khẩu
- Không cần phải gỡ khẩu trang
- Có thể dùng bất cứ ngón tay nào để mở khoá

Nhờ đó, trong 3 quý đầu năm 2021, Demax đã bán được trên 800 sản phẩm khoá vân tay trong thị trường Việt Nam.

Sau đây là 3 mẫu khoá vân tay được khách hàng lựa chọn nhiều nhất:

1.  KHÓA VÂN TAY THÔNG MINH SL638 BN

SL638BN
Nhờ vào thiết kế sang trọng hiện đại đi kèm sự chắc chắn kiên cố, mẫu khoá vân tay này nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng khi xem ở showroom Demax.
Khi tìm hiểu về chất liệu, khách hàng lại càng yên tâm hơn về độ bền của khoá với chất liệu Hợp kim kẽm cao cấp, nhựa ABS chống cháy
Bảng điều khiển làm bằng kính cường lực siêu cứng chống trầy xước, chống ố vàng

1 ưu điểm được nhiều khách hàng lựa chọn là Số vân tay của khoá này lên đến 100 vân tay, như vậy là quá dư cho gia đình hơn 10 người sống. 
3 quý đầu năm, khoá vân tay. SL638 BN đã bán được hơn 200 cái.
Link sản phẩm: https://demax.net.vn/khoa-cua-thong-minh/khoa-van-tay-thong-minh-sl638-bn.html

2. KHOÁ VÂN TAY THÔNG MINH SL868 GS

sl868 gs


Mẫu khoá này có giá khá cao nhưng cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn với số lượng được bán ra lên đến 155 sản phẩm, 1 con số ấn tượng đối với mẫu khoá cao cấp này.
Lý do người dùng lựa chọn mẫu khoá này vì họ tự tin rằng đây là mẫu khoá vân tay cao cấp nhất thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội:
- Tính năng mở khoá vân tay sinh trắc học FPC Thụy Điển. Đây là công nghệ mở khoá vân tay cao cấp nhất thế giới, độ chính xác 100%. Ưu điểm này nhanh chóng thuyết phục được các khách hàng cao cấp và khó tính.
- Màn hình chuông là 1 ưu điểm lớn của sản phẩm này khi giúp người bên trong nhìn rõ ai là người gõ cửa bên ngoài, vừa đảm bảo tính riêng tư và an toàn cho người sử dụng.
Mở khóa từ xa qua APP điện thoại, là 1 tính năng đặc biệt rất hiếm có trên các loại khoá cửa vân tay, tuy nhiên đã tích hợp trên mẫu khoá vân tay của Demax, khách hàng lại càng thuyết phục hơn và không còn băng khoăn khi lựa chọn mẫu khoá này. Họ cho rằng đây là 1 mẫu khoá giá cao nhưng rất đáng tiền.
Link sản phẩm: https://demax.net.vn/khoa-cua-thong-minh/khoa-van-tay-thong-minh-sl868gs.html


3.  KHOÁ VÂN TAY SL106

sl 106

Mẫu khoá này có giá thấp nên tiếp cận được số lượng lớn ngừoi dùng có nhu cầu cơ bản với chi phí ngân sách không cao.
Trong số những mẫu khoá vân tay giá rẻ, mẫu khoá SL106 này đã thu hút hơn nhờ thiết kế đơn giản sang trọng. Người dùng sau khi xem trực tiếp ở Showroom đã tự tin rằng mẫu khoá này có độ bền cao hơn các loại khác cùng giá tiền nên đã lựa chọn.
Thiết kế màu đen sang trọng với viền vàng đồng khiến cho mẫu khoá SL106 này trở nên sang trọng hơn hẳn, là điểm thu hút của nhiều khách hàng khi đến showroom.
Tuy không tích hợp công nghệ khoá vân tay sinh trắc học, nhưng tất cả khách hàng đến showroom đều test chính xác 100% nên đã yên tâm mua dùng. 
Mẫu khoá này đã bán được hơn 120 chiếc trong 3 quý đầu năm nay.
Link sản phẩm: https://demax.net.vn/khoa-cua-van-tay/khoa-van-tay-sl106.html

Đây là 3 mẫu khoá cửa vân tay rất đáng mua đáng tiện, sẽ là lựa chọn không tồi cho những khách hàng đang còn băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm khoá vân tay nào.
 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây