Khoá cửa thông minh Demax

Tổng hợp các mẫu khóa cửa thông minh mới nhất 2021

Khóa cửa thông minh ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Nó mang tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng cao hơn những loại khóa thông thường trước đó. Dù là bất kỳ công trình nào thì sự góp mặt của khóa thông minh cũng là điều cần thiết. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những mẫu khóa hiện đại và đẹp nhất nhé!

  1. Khóa cửa thông minh là gì?

Chiếc khóa cửa được phát minh ra nhằm giúp con người bảo vệ tài sản, tính mạng, quyền riêng tư,... Nó đã xuất hiện từ khá sớm, dưới những hình thức và chất liệu sơ khai nhất. Ngày nay, khóa cửa là bộ phận mà mọi công trình từ lớn tới nhỏ đều cần phải có. Cũng vì nhu cầu gia tăng nên khóa cửa ngày càng được cải tiến thành nhiều mẫu mã khác nhau.

kQgYbj berdEpfA1Niig9ltc j0zTNJsj qt cdwA0QiT8qe4ENgXMOyG9X8NoVJ9zQGmnPl8v0zow1cBKlRU370KXI0PQxduLMbN 82fZYT100xxNNYbpVGipBip7gVtwzz5dB1

Khóa cửa thông minh về cơ bản vẫn giữ nguyên nhiệm vụ bảo vệ con người, tài sản. Nhưng nó được trang bị thêm công nghệ hiện đại để nâng cao tính bảo mật. Các loại khóa cửa thông minh phổ biến ngày nay có thể kể đến là: 

  • Khóa thông minh bằng vân tay;

  • Khóa mở bằng thẻ từ;

  • Khóa mở bằng cách kết nối với ứng dụng trên thiết bị điện tử;

  • Khóa thông minh mở bằng mã số;

  • Khóa cửa nhận diện khuôn mặt,...

  1. Tại sao nên sử dụng khóa cửa thông minh?

Khóa thông minh - đúng như tên gọi của nó - luôn mang tới nhiều tiện ích khi trải nghiệm. Nó có những ưu điểm mà khóa thông thường không thể có được như:

  • Tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế công trình, nội thất;

  • Tính bảo mật gần như tuyệt đối, khiến kẻ gian khó thực hiện ý xấu;

  • Giá thành trải rộng trên nhiều phân khúc, giúp người mua dễ lựa chọn;

  • Quá trình thi công nhanh chóng, dễ dàng, độ bền cao;

  • Có bảo hành của nhà sản xuất giúp người dùng khắc phục các vấn đề phát sinh,...

  1. Điểm danh những mẫu khóa thông minh tốt nhất thị trường

Tìm hiểu về lĩnh vực này, bạn sẽ thấy thị trường khóa thông minh hiện giờ rất đa dạng. Điều đó vừa tạo thuận lợi vừa gây khó khăn trong việc lựa chọn ra một sản phẩm phù hợp. Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý để bạn đọc tham khảo như sau:

Khóa nhận diện khuôn mặt Demax SL968 BN

 

Sản phẩm cùng lúc tích hợp nhiều tính năng như: mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt Face ID; mở khóa bằng vân tay, dấu bàn tay; mở bằng thẻ từ hoặc mật mã. Đồng thời người dùng còn có được bộ chìa khóa khẩn cấp dự phòng chống sao chép. 

8 1 330x330

Xem thêm các mẫu khoá nhận diện khuôn mặt tại đây: https://demax.net.vn/khoa-cua-nhan-dien-khuon-mat/


Khóa vân tay thông minh Demax SL868 GS

Bộ sản phẩm mang mã hiệu SL868 GS đang có lượng bán ra khá cao trên thị trường. Nó được trang bị công nghệ mở khóa vân tay sinh trắc học FPC Thụy Điển, cho độ chính xác lên tới 100%. Ngoài ra bạn còn có thể mở nó bằng app trên điện thoại di động. 

SL866 BN


Khóa thẻ từ Demax HSL605

So với hai sản phẩm trên thì bộ khóa HSL605 có giá thành rẻ hơn. Tuy rằng tính năng không quá đa dạng nhưng nó vẫn mang tới những trải nghiệm tốt. Khóa thẻ từ ứng dụng lắp được ở khách sạn, căn hộ,... rất phù hợp.

  1. Mua khóa thông minh của hãng nào tốt?

Tùy vào đặc điểm của mỗi công trình mà bạn phải lựa chọn một mẫu khóa đặc thù. Đó là lý do vì sao bạn cần tới Demax - thương hiệu khóa uy tín, chất lượng và rất đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành. Sử dụng các sản phẩm của Demax, bạn sẽ có được sự đồng bộ trong toàn công trình. Đồng thời luôn cảm thấy thật tiện nghi, an toàn với sự hiện đại của khóa cửa Demax.

Để tham khảo thêm về các mẫu khóa cửa thông minh cũng như các kiến thức xoay quanh chúng, bạn có thể truy cập website https://demax.net.vn/. Chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 để giải đáp các vấn đề của bạn.

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây