Khoá cửa thông minh Demax

Tìm hiểu các thông tin liên quan đến khóa cửa nhôm tại Demax

Hiện nay nhu cầu lắp đặt các loại cửa nhôm của các công trình nhà ở ngày một tăng cao nhờ những tính năng ưu việt của nó. Một sản phẩm khóa cửa nhôm chuyên dụng sẽ phù hợp và mang lại những lợi ích đáng kể cho người sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu loại khoá này nhé.

Tìm hiểu về khóa cửa nhôm

Khóa cửa nhôm là khoá dùng lắp cho các loại cửa nhôm, có thể lắp cho cửa sắt hoặc inox. Một số dòng khoá cửa nhôm chống nước tuyệt đối có thể lắp ngoài trời. Đặc biệt, tại Demax các dòng khoá cửa nhôm có tích hợp tính năng mở khoá thông minh.

Khóa cửa nhôm được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp kết hợp với nhựa ABS chống lượng nhiệt. Đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ theo thời gian sử dụng lâu dài. Khóa cửa nhôm tích hợp các tính năng cao cấp theo công nghệ hiện đại. Bao gồm mở cửa bằng vân tay, mật mã, thẻ từ,...

Khóa thông minh được trang bị các chức năng hiện đại nhận dạng nhiều mẫu vân tay khác nhau. Sử dụng pin AA có độ an toàn cao nên người sử dụng có thể yên tâm về các trường hợp sự cố và mất điện. 

Những ưu điểm nổi bật của khóa cửa nhôm

Cùng điểm qua những ưu điểm của khóa cửa nhôm sau đây nhé:

Độ bền đẹp theo thời gian

- Khóa cửa làm từ chất liệu cao cấp và kết cấu chuẩn có khả năng chống nước, chống nhiệt nên có độ bền đẹp theo thời gian. Phù hợp với những thay đổi thời tiết của khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Loại khoá này có thể dùng bên ngoài làm khoá cửa chính, khoá cổng.

Khóa cửa được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn khi sử dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời không bị oxy hóa, hoen gỉ và ố vàng trong điều kiện mưa axit hay bức xạ mặt trời. So với các dòng sản phẩm khác thì khóa cửa nhôm có tính ổn định cao hơn. Khóa luôn đảm bảo được độ chính xác trong thiết kế cấu trúc.

Bên cạnh đó khóa luôn giữ vẹn nguyên được hình thức bên ngoài trong suốt quá trình sử dụng. Liên kết giữa cánh cửa và khóa luôn đảm bảo hiệu quả về độ kín, giữ nhiệt cho căn phòng vào cả mùa đông cũng như mùa hè.


Cửa khóa nhôm dễ dàng vệ sinh

Do những đặc điểm từ chất liệu làm nên khóa cửa nên thiết bị mang đến những tiện lợi trong việc vệ sinh. Không giống với những chất liệu thông thường khác hợp kim nhôm có khả năng hạn chế được những bám bẩn. Đồng thời quá trình lau chùi cũng diễn ra dễ dàng chỉ bằng một chiếc khăn mềm.

Thông thường khóa cửa nếu gặp các hư hỏng đa phần là do ảnh hưởng của tác nhân vật lý, những lực tác động mạnh trực tiếp làm biến dạng. Tuy nhiên để sửa chữa thay thế khóa rất đơn giản với mức giá không hề tốn kém.

An toàn khi sử dụng

Tình trạng cháy nổ tại các khu chung cư, tòa nhà ngày một diễn ra phức tạp. Việc lựa chọn một sản phẩm khóa có khả năng chống cháy cho ngôi nhà là một giải pháp hiệu quả. Trong số đó khóa cửa nhôm đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng.

Phần vỏ ngoài làm từ hợp kim nhôm cao cấp kết hợp với các chi tiết bên trong bằng nhựa ABS có khả năng chống cháy theo tiêu chuẩn quốc tế. Dù nóng ở mức nhiệt độ cao đến bao nhiêu cũng không bị nóng chảy.

Mang đến tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà

Hiện nay các thiết kế của khóa cửa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mang đến sự cao cấp và sang trọng cho không gian. Bạn có thể lựa chọn các loại khóa có kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. 

Các mẫu mã đa dạng cùng các phong cách khác nhau sẽ tạo một không gian độc lạ cho ngôi nhà. Hơn nữa khóa nhôm có thiết kế khác biệt hoàn toàn với các loại khóa cửa khác. Phù hợp với tất cả mọi khu vực lắp đặt như cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa sổ, cửa phòng bếp, phòng tắm,... 

Ngoài ra hiện nay các loại khóa cửa hiện đại trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau. Để lựa chọn được loại sản phẩm chất lượng, đảm bảo hiệu suất và độ bền bạn nên tìm hiểu những loại khóa trong một mức giá phù hợp nhất.

Với những ưu điểm vượt trội khóa cửa nhôm đã và đang thu hút được đa dạng sự lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm đang ngày một thay thế những loại khóa cửa truyền thống. Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm khóa cửa hiện đại hãy sở hữu ngay hôm nay. Chắc chắn thiết bị sẽ mang đến cho gia đình những lợi ích giá trị nhất.

Lưu ý khi lựa chọn khóa cửa nhôm

Có rất nhiều yếu tố khác nhau liên quan đến việc lựa chọn một loại khóa cửa phù hợp. Cụ thể như sau:

  • Nên tìm hiểu các loại khóa từ các hãng nổi tiếng trên thị trường. Đảm bảo chất lượng và mức giá thành phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình.

  • Cần khảo sát các loại khóa cửa phù hợp với kích thước, độ dày của cửa cần lắp đặt. Đồng thời phải đảm bảo được tính thẩm mỹ về kiểu dáng, mẫu mã và tính năng sử dụng.

  • Lựa chọn địa chỉ cung cấp khóa cửa nhôm đáng tin cậy. Đến với Demax để có được những khuyến mãi và dịch vụ chất lượng nhất.

  • Cần lưu ý những hướng dẫn từ nhân viên bán hàng trong quá trình sử dụng tốt và cẩn thận.

Trên đây là những thông tin về khóa cửa nhôm mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Liên hệ ngay với Demax để có báo giá và tư vấn chi tiết nhất bạn nhé.


 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây