Khoá cửa thông minh Demax

So sánh khoá cửa thông minh và khoá cửa truyền thống

Rất nhiều khách hàng đang băn khoăn và so sánh giữa khoá cửa thông minh và khoá cửa truyền thống, vì sự chênh lệch về giá của mỗi bộ khá là khá nhiều.

Chúng ta hãy cùng phân tích và làm rõ sự khác nhau của 2 dòng khoá này nhé.

Khoá cửa truyền thống là dòng khoá kiểu cũ dùng chìa khoá, khoá và mở khoá đều phải dùng chìa bằng cách nhét chìa vào ổ khoá rồi thao tác. Thao tác này tốn khoá nhiều thời gian.
Khoá cửa thông minh là khoá cửa dùng phương pháp mở khoá kiểu mới như mở khoá vân tay, mở khoá mật mã, thẻ từ, nhận diện khuôn mặt,... bên cạnh đó kèm theo các tính năng thông minh khác như mở khoá bằng App từ xa, thông báo khi khoá được mở.

demax smart locks 6
Khoá cửa thông minh có thực sự hữu dụng

khoacotruyenthong
Khoá cửa truyền thống
 

Phân tích chi tiết hơn về 2 dòng khoá này:
- Về giá, khoá cửa truyền thống chỉ có giá từ 500.000đ đến 1,2 triệu đồng cho những bộ khoá khá chất lượng. Khoá cửa thông minh thì có giá khá cao, từ 2 triệu đồng cho đến 20,25 thậm chí 50 triệu đồng cho những bộ khoá sang trọng đẳng cấp.
- Về tình năng, mức độ tiện dụng. Đây là yếu tố quan trọng.
Thứ 1, Khoá truyền thống mở khoá bằng việc nhét chìa khoá vào rất tốn thời gian. Mỗi lần mở khoá tốn 10 giây, trong khi khoá cửa thông minh mở khoá chỉ 1,2 giây. Nghĩa là mỗi lần mở khoá khoá cửa thông minh tiết kiệm 8,9 giây. Nếu suốt vòng đời khoá, bạn mở khoá 100.000 lần nghĩa là bạn đã tiết kiệm được 800.000 giây ~ 222 giờ, đồng thời việc mở khoá trở nên thoải mái hơn, giúp bạn xử lý công việc khác cũng nhanh hơn. Đây là 1 lợi thế cực kì lớn của khoá cửa thông minh.
Điều đặc biệt là các phương pháp mở khoá thông minh này rất chính xác. Chúng ta chỉ phân tích các dòng khoá cao cấp có thương hiệu nhé, phương pháp mở khoá thông minh đạt độ chính xác lên tới 99,99%, độ bảo mật tốt hơn hẳn loại khoá cửa truyền thống.
Thứ 2, Việc mở khoá thông minh bằng Vân tay, mật mã, nhận diện khuôn mặt,... có 1 ưu điểm lớn là bạn ra ngoài không cần phải đem theo chìa khoá, không sợ quên chìa khoá, không cần phải lưu ý gì về khoá, rất tiện lợi. Một người mới dùng khoá cửa vân tay đã cực kì thích thú, vì mọi thứ đã không còn phức tạp như trước.
Thứ 3, Việc thêm và xoá bỏ quyền mở khoá đã trở nên dễ dàng hơn và an toàn hơn. Với khoá truyền thống, bạn muốn thêm người có quyền mở khoá bạn phải đi làm thêm chìa khoá vừa tốn tiền vừa tốn thời gian, và sau đó không biết họ đã tự làm thêm mấy chìa khoá khác, đến khi không muốn cho họ quyền mở khoá nữa phải lấy lại chìa và không đảm bảo được họ còn chìa nào nữa không, như vậy rất thiếu an toàn. Với khoá cửa thông minh thì việc này vừa đơn giản, chỉ cần xoá vân tay, xoá mật mã hay nhận diện khuôn mặt là có thể loại bỏ hoàn toàn quyền mở khoá của 1 người khác, như vậy rất thuận tiện và an toàn tuyệt đối.
Thứ 4, Khoá cửa thông minh ngoài tính năng mở khoá chính còn có các tính năng hỗ trợ rất tiện lợi và an toàn.
+ Mở khoá từ xa bằng App. Bạn đang nằm ở phòng ngủ, bạn đang làm bếp, bạn đang trong toilet,... bạn biết có người thân mình đến bạn hoàn toàn có thể mở khoá để người bên ngoài vào mà không cần phải đi đến cửa mở khoá như thông thường.
+ Thông báo trên điện thoại khi khoá được mở. Bạn sẽ nắm được việc mở khoá để đảm bảo an toàn cho gia đình mình.
+ Tính năng khoá chốt. Tính năng tưởng chừng không quan trọng nhưng bạn sẽ yên tâm hơn, ngon giấc hơn nhờ tính năng này đó.
+ Khoá 2 lớp, đối với nhiều trường hợp quan trọng, bạn cần bảo mật hơn thì tính năng này vô cùng cần thiết và quan trọng.

- Tính thẩm mỹ: Khoá cửa thông minh ra đời không chỉ nâng cấp về phương pháp mở khoá, mẫu mã thiết kế cũng được nâng cấp nhiều, xuất hiện nhiều mẫu khoá đẹp, thiết kế hiện đại và sang trọng làm đẹp căn nhà bạn.
- Độ bền, đi cùng với các yếu tố khác, độ bền cũng là yếu tố quan trọng và được các nhà sản xuất khoá cửa thông minh đầu tư. Các tính năng mở khoá thông minh sẽ hữu dụng hơn nếu có thời gian sử dụng lâu dài, vì vậy các nhà sản xuất chuyên nghiệp đã sử dụng các chất liệu cao cấp vào sản xuất khoá cửa thông minh nâng cao độ bền của các sản phẩm khoá. Các mẫu khoá cửa thông minh cao cấp có độ bền hàng chục năm, thậm chí lên tới 40,50 năm.
Thời gian BH của khoá cửa thông minh lên đến 3 năm, hơn hẳn các loại khoá truyền thống.


Như vậy, bạn có thể thấy rằng khoá cửa thông minh có rất nhiều ưu điểm, nhiều sự khác biệt so với khoá cửa truyền thống. Như vậy với chi phí tăng lên nhưng người sử dụng nhận được quá nhiều lợi ích, đặc biệt là tính bảo mật và sự an toàn là vô giá. Nên việc đầu tư 1 khoản chi phí để sở hữu 1 bộ khoá cửa thông minh là thật sự cần thiết và hữu dụng.

 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây