Khoá cửa thông minh Demax

SL928 DG - Khoá cửa thông minh có đến 6 cách để mở khoá

SL928 DG là mẫu khoá thông minh đặc biệt có đến 6 cách để mở khoá kèm nhiều tính năng thông minh hữu dụng cho căn hộ, phù hợp với mọi gia đình.
 
SL928DG 1

SL928 DG là 1 sản phẩm đặc biệt của hãng khoá cửa thông minh Demax của Đức với nhiều phương pháp mở khoá với độ chính xác 100% giúp bảo mật tốt hơn, tiện dụng hơn:

1. Nhận diện khuôn mặt Face-ID

2. Nhận diện vân tay bằng sinh trắc học FPC - Thuỵ Điển

3. Mở khoá bằng thẻ từ

4. Mở khoá bằng mật mã

5. Mở khoá từ xa qua App điện thoại

6. Mở khoá bằng chìa khoá cơ chống sao chép

 
SL928DG 2


Nhiều bạn sẽ thắc mắc cần gì phải có nhiều phương pháp mở khoá nhưng khi các bạn sử dụng rồi mới thấy nhiều tính năng mở khoá sẽ tất tiện dụng và giải quyết được nhiều nhu cầu mà bạn chưa nghĩ tới.

Trước tiên, tính năng mở khoá từ xa qua App điện thoại là tính năng được nhiều người dùng thích thú nhất. Họ ở trong nhà bếp nhưng vẫn mở khoá cho người thân bên ngoài, rất tiện dụng và tiết kiệm thời gian. Đồng thời App sẽ thông báo khi khoá được mở, như vậy bạn ở phòng ngủ, phòng bếp vẫn biết được có người mở khoá vào nhà. Đây là 1 tính năng bảo mật đặc biệt mà ít có mẫu khoá nào có và rất hữu dụng.

Bên cạnh đó, SL928 DG còn có tính năng lưu lịch sử mở khoá, giúp bạn kiểm soát được việc ra vào của các thành viên trong gia đình, từ đó đảm bảo bảo mật tốt hơn.

Mẫu khoá này còn tích hợp thêm màn hình chuông, giúp người trong nhà biết được ai bên ngoài bấm chuông, gõ cửa. Tính năng này sẽ rất hữu dụng khi con bạn ở nhà mà không có người lớn, tránh được những rủi ro nghiêm trọng.

Nhiều bạn sẽ thắc mắc có mở khoá vân tay, mở khoá khuôn mặt rồi thì cần gì chức năng mở khoá thẻ từ và mật mã?
Trong 1 số trường hợp có người thân đến nhà, bạn không có nhà, bạn hoàn toàn có thể đưa mật mã cho người thân để vào nhà, 1 chức năng mà với kiểu khoá truyền thống không thể giải quyết được, thì tính năng mở khoá mật mã của mẫu khoá này có thể xử lý 1 cách rất nhanh và đơn giản.
1 số trường hợp khác, người thân bạn đến ở vài ngày, bạn có thể đưa thẻ từ cho người thân này sử dụng vài ngày 1 cách nhanh chóng mà không phải cài đặt gì nhiều. Đến khi người thân rời đi chỉ việc lấy lại thẻ từ là xong. Rất nhanh và tiện lợi làm đảm bảo an toàn.

SL928 DG được đánh giá là mẫu khoá hoàn hảo cho căn hộ cao cấp, phù hợp cho mọi gia đình.

Bạn có thể tham khảo thêm thông số và giá bán của SL928 DG tại đây: https://demax.net.vn/khoa-cua-nhan-dien-khuon-mat/khoa-nhan-dien-khuon-mat-sl928-dg.html



 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây