Khoá cửa thông minh Demax

Những mẫu khóa khách sạn được ưa chuộng nhất tại thương hiệu Khoá thông minh Demax

Khóa khách sạn có rất nhiều mẫu sản phẩm, tuy nhiên hai dòng khóa đang được ưa chuộng nhất đó chính là khóa thẻ từ và khóa vân tay. Đây là những dòng sản phẩm thông minh mang lại nhiều tính năng hiện đại giúp thuận tiện cho khách hàng và dễ dàng trong việc quản lý khách sạn. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về 2 dòng khóa thuộc thương hiệu Demax trong bài viết dưới đây nhé.

Khóa khách sạn thẻ từ

Dòng khóa thẻ từ được mệnh danh là khóa khách sạn bởi vì được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Các mẫu sản phẩm này tại Demax đều đáp ứng đầy đủ yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như thuận tiện cho việc quản lý khách sạn và đặc biệt là luôn an toàn. Khóa thẻ từ có nhiều ưu điểm như sau:

  • Chất liệu hợp kim nhôm, thép chống gỉ SUS304 đảm bảo độ bền cũng như thuận tiện cho việc vệ sinh.

  • Chế độ mở khóa bằng thẻ từ với chức năng phân quyền để thuận tiện cho việc quản lý trong khách sạn về lượng khách ra vào thường xuyên.

  • Khóa được trang bị hệ thống an toàn, trường hợp bị mất hoặc hư hỏng có thể vô hiệu hóa nhanh chóng.

  • Có tích hợp đầu đọc thẻ và phần mềm quản lý vì thể các khách sạn luôn ưu ái lựa chọn khóa thẻ từ.

  • Quản lý được giờ giấc và thời gian ra vào của khách hàng khi thuê phòng.

  • Trang bị chìa khóa cơ dự phòng.

  • Tuổi thọ của pin khá cao trên 3000 lần mở cửa.
     


Khóa vân tay sử dụng trong khách sạn

Một trong những loại khóa cao cấp cũng thường được sử dụng trong khách sạn đó chính là dòng khóa vân tay. Đây là dòng khóa có mức độ an toàn cao nhất và cũng khá thuận tiện cho thao tác mở cửa. Thông thường những khách sạn cao cấp sẽ sử dụng dòng khóa vân tay để vừa thể hiện được tính sang trọng vừa giúp khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khóa vân tay thuộc thương hiệu Demax cũng hơn hẳn các dòng khóa truyền thống hoặc trong cùng phân khúc như:

  • Dòng khóa thông minh sử dụng công nghệ sinh trắc học FPC Thụy Điển để mở khóa. Đây là công nghệ có độ trùng lặp chưa đến 0,01% cho nên luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng.

  • Tiện dụng cho khách khi muốn đến thuê phòng, tiết kiệm thời gian mở khóa.

  • Có thể bảo mật an ninh rất tốt.

  • Thích hợp cho những khách hàng ở lại dài ngày.

  • Có thể kết nối mở khóa thông qua APP điện thoại.

  • Khi cài đặt APP sẽ biết được số lần mở khóa cho nên khá thuận tiện cho việc quản lý của khách sạn.

Tuy nhiên một ưu điểm nhỏ của dòng khóa này đó là sẽ cần thời gian lấy vân tay của khách hàng. Vì thế chỉ thuận tiện nhất cho những khách hàng muốn thuê phòng dài ngày để làm việc hoặc công tác.
Tham khảo các mẫu khoá Khách sạn tại đây: 
https://demax.net.vn/khoa-khach-san-khoa-dong/

Screen Shot 2021 07 19 at 22 11 59

Tại sao nên lựa chọn khóa khách sạn tại thương hiệu Demax

Trên thị trường có không ít dòng sản phẩm khóa khách sạn, không dĩ nhiên Demax lại nhận được nhiều ưu ái của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa cửa cao cấp, Demax luôn tự tin khẳng định về chất lượng cũng như dịch vụ. Ngoài ra các thiết kế của Demax luôn thể hiện rõ sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, thích hợp cho mọi loại không gian.

Hơn nữa một điểm cộng cho dòng sản phẩm khóa thông minh Demax đó chính là mức giá vô cùng hợp lý. So với nhiều sản phẩm trong cùng phân khúc thì Demax luôn có giá mềm hơn và luôn làm khách hàng hài lòng.

Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu thêm các mẫu khóa khách sạn Demax thì hãy truy cập Demax.net.vn. Trang website luôn cập nhật những mẫu mới nhất phù hợp xu hướng và mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.


hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây