Khoá cửa thông minh Demax

Những lưu ý trong quá trình lắp đặt cửa khóa vân tay

Khóa vân tay đang là sản phẩm thu hút sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Trong quá trình lắp đặt người dùng cần có những lưu ý đặc biệt. Cùng Demax tìm hiểu các thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về khóa vân tay

Khóa cửa vân tay là sản phẩm không cần phải sử dụng chìa khóa cơ như các loại khóa thông thường. Việc thực hiện mở khóa bằng vân tay của các thành viên trong gia đình và người được phép mở cửa. 

Khóa được sử dụng loại pin AA thông dụng không cần các loại dây kết nối phức tạp. Thời gian vận hành trong thời gian đến 2 năm mới cần phải thay pin. Khóa vân tay bao gồm 2 bộ phận cơ bản. Phần bộ phận cơ bản bao gồm chốt cửa, lẫy, ổ khóa, tay cầm,... 

Tiếp đến là bộ phận vi xử lý có nhiệm vụ tiếp nhận và xác nhận vân tay, thẻ, mã số chính xác để mở khóa. Khóa là một thiết bị hiện đại mang những chức năng xác nhận các phương thức sử dụng để mở cửa.

Sản phẩm không đơn thuần để mở và đóng cửa nó còn mang nhiều chức năng riêng biệt như báo động, lưu thời gian mở cửa,... Đảm bảo tính an toàn của ngôi nhà bạn ở mức cao nhất.

Khóa cửa vân tay hiện nay đang chiếm được ưu thế cao trên thị trường. Nhận được sự yêu thích của mọi khách hàng bởi độ bảo mật cao và tính năng hiện đại. Sản phẩm sử dụng cho đa dạng các loại cửa khác nhau như cửa gỗ và cửa kính. 

hLflLOfQg8DpdMzwEOY oMtSg3Pl3K1JDs6W DDrpZGktqIY9Drbr6FkHx0Sc3J2R9p5cE79QJ6yuSvhJmuNEHDvDQhRv9nrYItQzhIurTsd ACv hTcW5k2jenLLIJ d3BOfel8
 

Khóa vân tay sử dụng như thế nào?

Khóa vân tay là một sản phẩm rất dễ sử dụng chỉ cần bạn đăng ký dấu vân tay trên hệ thống. Khi mua sản phẩm tại cửa hàng bạn sẽ được tư vấn hoặc xem trên giấy hướng dẫn. Bạn chỉ cần thực hiện nhấn vào phần kích hoạt trên màn hình sau đó đặt ngón tay đã đăng ký vân tay vào là hoàn thành.

Bên cạnh đó khóa được trang bị phần hiển thị các dãy mã số, chỗ đọc vân tay và bấm mã số. Sản phẩm có sự an toàn và tiện lợi hơn rất nhiều so với các loại khóa cơ bởi người sử dụng không cần mang theo chìa khóa khi ra ngoài. 

Khóa vân tay là sản phẩm phù hợp với những người bận rộn công việc hoặc có tính đãng trí, hay quên. Đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà trong các trường hợp cửa không được đóng kín.

yzRtoV7eZk v81STMQ9nc92Jh0ptWWTFESxNEaol5duGpGtpgVysgvSyU TT9wGkrMh Bu0PQSB qt0TdskxvKINcCypAyMxtXil5fFv0OI8dY SvEFF9do2Z3Bw9J15geZ Bni
 

Lưu ý khi lắp đặt khóa cửa vân tay

Trong quá trình lắp đặt các loại khóa vân tay bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Các chức năng của mỗi loại cửa khác nhau nên khi lắp cửa khóa vân tay phải thực hiện chính xác. Người sử dụng có thể lựa chọn các chế độ vân tay, khóa cơ, thẻ từ, bluetooth,... Bạn cũng có thể chọn một chế độ mở cửa bằng vân tay riêng biệt.

  • Cần phải đo đạc các kích thước chiều dài, chiều rộng cũng như bề dày của cửa để lựa chọn chính xác loại khóa chính xác.

  • Bạn không nên sử dụng khóa vân tay cho những loại cửa đặt ở không gian ngoài trời.

  • Bên cạnh việc lắp đặt bạn cần lưu ý tới vị trí lắp đặt để tạo sự thuận tiện.

  • Nếu bạn đang muốn lắp đặt các loại khóa không tay cầm phải đảm bảo được cửa có độ dày tối thiểu là 30mm. Đối với các loại khóa có tay cầm thì độ dày tối thiểu phải tối thiểu 38mm.

  • Lựa chọn các loại cửa chuyên dụng cho các phòng cụ thể như không có tay cầm, cửa có tay cầm, cửa kính cường lực.

Trên đây là những thông tin về những lưu ý trong quá trình lắp đặt cửa khóa vân tay. Truy cập website Demax.net.vn để có những lựa chọn chính xác nhất nhé. 

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây