Khoá cửa thông minh Demax

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG KHÓA CỬA THÔNG MINH

Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng khóa cửa điện tử thông minh – an toàn – tiện lợi nhất hiện nay.

Hẳn ai trong chúng ta cũng hiểu một điều là của bền tại người. Chính vì vậy sản phẩm khóa cửa thông minh cũng là một sản phẩm không ngoại lệ ai cũng đặt câu hỏi rằng khóa này sử dụng được bao lâu? Mà không hề hỏi rằng sử dụng như thế nào để khóa này được bền lâu nhất. Sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn sử dụng cho khóa cửa thông minh sao cho kéo dài tuổi thọ của khóa nhất.

I. Cách vệ sinh bề mặt khóa cửa thông minh Demax

Bước 1: Chúng ta cần có 2 khăn, 1 chai nhỏ nước xịt như chai nước dùng xịt kính cận.

Bước 2: Dùng lọ xịt đó xịt vào bề mặt khóa sau đó dùng khăn đã chuẩn bị trước đó lau sạch hết sương nước và lúc đó làm sạch bề mặt khóa luôn.

Bước 3: Dùng khăn còn lại lau khô và lau cẩn thận từng chi tiết nhỏ 1, để giúp làm sạch bề mặt khóa và làm sạch chỗ tay cầm để cho nhận diện vân tay tốt hơn.

II. Cách chọn pin cho “khóa cửa thông minh

Các bạn đang nghĩ rằng việc chọn Pin cho khóa cửa điện tử là không quan trọng thực ra nó rất là quan trọng đó các bạn hãy đọc các phân tích sau.

Các bạn nên chọn Pin lắp vào khóa cửa điện tử là Pin Kiềm Alkaline giống như hãng khóa cửa điện tử Bosch dùng Pin kiềm để đảm bảo chất lượng .

III. Cách mở và đóng cửa như thế nào để không hại khóa

Bước 1: khi chúng ta mở cửa thì cần cố gắng nhẹ nhàng với tay cầm tránh sự ghì kéo mạnh sẽ gây ảnh hưởng đến chốt khóa

Bước 2: Khi đóng cửa chúng ta cũng nên nhẹ nhàng kéo chốt và đưa cửa vào chứ không nên đẩy cửa từ xa đóng rầm một cái như thế nhiều lần sẽ gây mất cấu trúc khóa, chệch các mao mạch và ảnh hưởng đến thân khóa.

Mỗi loại khóa cửa điện tử đều có ưu nhược điểm khác nhau, chính vì thế bài viết này mong rằng sẽ hỗ trợ được khách hàng phần nào những thắc mắc khi chọn khóa cửa điện tử cho gia đình mình, tránh gặp phải những mặt hàng Fake kém chất lượng.

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây