Khoá cửa thông minh Demax

Mua khóa cửa khách sạn: Đã đến lúc cần từ bỏ tư duy lạc hậu

Thật không thể hiểu nổi khi vẫn còn 1 số khách sạn 3 sao, 4 sao vẫn còn dùng chìa khoá kiểu cũ, khoá và mở khoá bất tiện, tốn thời gian, kém bảo mật !!!!
Khóa cửa khách sạn là bộ phận quan trọng để đảm bảo an ninh cho toàn khu vực. Không những thế, nó còn tạo nên ấn tượng với khách hàng về tính thẩm mỹ của khách sạn. Vì vậy, việc lựa chọn khóa cửa không thể tiến hành qua loa, thiếu tính toán. Trong bài viết này, Demax sẽ mang tới cho bạn những tư vấn cụ thể và hữu ích nhé!

1. Khóa khách sạn gồm những loại nào?

Tất cả các khu vực cửa ra vào của khách sạn đều cần tới khóa cửa. Bao gồm khóa cửa chính, khóa các phòng, khóa trong phòng, khóa ở khu vực dịch vụ. Đối với những loại khóa cửa phòng vệ sinh, khu bếp ăn, khu dịch vụ thì khá dễ chọn. Hầu như chúng sẽ đi liền với cửa luôn. Việc lựa chọn cũng không cần đắn đo quá nhiều.

Khoá khách sạn

Khóa chính và khóa phòng là hai loại khóa cần quan tâm nhất. Khóa chính nằm ở mặt tiền và ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của công trình. Bên cạnh đó, nó cũng đòi hỏi cao ở tính bảo mật và độ bền bỉ. Khóa cửa phòng cần hiện đại, tiện nghi để đem tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

  1. Nên mua khóa cửa truyền thống hay khóa thông minh?

Nhiều chủ khách sạn tầm trung hoặc bình dân thường có tư duy: đầu tư cửa khách sạn không cần phải quá tốn kém. Điều đó không hoàn toàn đúng. Khi đầu tư cho những bộ khóa kém chất lượng, khách hàng sẽ không thực sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Bởi chính bộ khóa là thứ khiến cho họ cảm thấy an toàn và gần gũi như ở nhà. 

Chưa kể khi gặp trục trặc phát sinh, khách sạn phải bố trí nhân viên hỗ trợ và khắc phục. Chi phí sửa chữa khóa cũng không phải rẻ, lại ảnh hưởng tới sự vận hành của khách sạn. Chính vì thế, sử dụng khóa cửa khách sạn thông minh là giải pháp vừa tiết kiệm, vừa lâu dài.

hsl 605

Khóa cửa thông minh lý tưởng nhất cho khách sạn là khóa thẻ từ. Một số khách sạn cao cấp còn trang bị cả khóa nhận diện khuôn mặt, khóa mở bằng app. Ở khu vực đại sảnh, bạn có thể dùng khóa đồng để tạo tính sang trọng, đẹp mắt cho khách sạn. Giá thành của những loại khóa này đương nhiên sẽ cao hơn khóa thông thường. Tuy vậy, chúng cũng có nhiều mẫu mã và trải rộng trên nhiều phân khúc, khá dễ lựa chọn. Chủ quản lý cũng ít khi phải mất thêm chi phí sửa chữa các loại khóa này. Tuổi thọ của chúng có thể kéo dài hàng chục năm,

  1. Lựa chọn hãng khóa cửa khách sạn nào uy tín?

Một đơn vị uy tín sẽ là điều rất cần thiết để hiện thực hóa các dự tính của bạn. Demax có thể là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là hãng khóa đã có nhiều kinh nghiệm tại thị trường Việt. Các sản phẩm của Demax luôn cho thấy sự phù hợp với nhu cầu, thói quen sử dụng và kể cả điều kiện thời tiết của nước ta. Vì vậy, khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm chất lượng tuyệt vời nhất khi đến với Demax. 

Khoá đồng

Bạn có thể liên hệ với Demax tại địa chỉ T6 Hồng Lĩnh, phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Hoặc truy cập website https://demax.net.vn, gọi vào tổng đài chăm sóc khách hàng 0938 083 699 - 028 3868 5818 để được tư vấn tốt nhất nhé!

  1. Một số mẫu khóa cửa khách sạn đáng mua nhất hiện nay

Rất nhiều khách sạn đã tìm đến Demax để giải quyết vấn đề an ninh cho mình. Những lựa chọn tốt nhất mà Demax gợi ý cho bạn là:

Đối với khóa chính

  • Khóa đồng đại sảnh CLK806 

  • Khóa đồng CLK419

  • Khóa đồng CLK306

  • Khóa đồng CLK305

Đối với khóa phòng

  • Khóa từ HSL606

  • Khóa từ HSL605S - Silver

  • Khóa từ HSL606 -  Yellow

Trên đây là một số tư vấn để bạn đọc chọn được bộ khóa cửa khách sạn ưng ý. Việc đầu tư cần diễn ra thống nhất, đồng bộ, tạo sự thuận lợi cho việc quản lý. Bởi vậy, hãy cân nhắc kỹ để đưa ra quyết định đúng đắn nhất bạn nhé!

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây