Khoá cửa thông minh Demax

Mẫu khoá cửa căn hộ hoàn hảo

Có rất nhiều loại khoá thông minh với nhiều tính năng mở khoá thông minh tiện dụng, mỗi loại khoá cửa sẽ phù hợp với 1 số nhu cầu sử dụng nhất định.

Vậy đối với các căn hộ chung cư, nên dùng loại khoá nào phù hợp và đáp ứng tốt các tiêu chí của cuộc sống căn hộ ?


Căn hộ chung cư sẽ có các vấn đề khác với các căn hộ thông thường, khác với văn phòng và khách sạn, cũng như các nhu cầu sử dụng khác.
1. Căn hộ chung cư chỉ có 1 lớp cửa, gia đình bạn và bên ngoài chỉ có 1 lớp cửa bảo vệ và đó cũng là cửa chính của căn hộ.
2. Môi trường bên ngoài là môi trường có nhiều người qua lại, có những đối tượng chúng ta không kiểm soát được.
3. Lớp cửa duy nhất là lớp cửa chính này thường là cửa gỗ, nên chúng ta không nhìn thấy được bên ngoài.

Vì những yếu tố này, chúng ta cần chọn loại khoá cửa căn hộ phù hợp.
Tiêu chí đầu tiên cũng là tiêu chí chung của tất cả các loại khoá cửa chính là sự tiện dụng, việc khoá và mở khoá phải được diện ra 1 cách thuận tiện và nhanh chóng.
Đối với các loại khoá cửa thông minh thì việc đóng cửa nhanh là tất nhiên, bạn chỉ cần đóng cửa, cửa sẽ tự động khoá cơ bản, bên ngoài không có vân tay, chìa khoá, mật mã, thẻ từ,... thì không thể khoá.
Tuy nhiên, vào những lúc quan trọng, vào ban đêm khi ngủ thì việc mức độ bảo vệ phải được tăng lên nữa, tránh việc trộm đột nhập bất cứ hình thức nào, đó là chức năng khoá an toàn, 1 chức năng mà ít người để ý khi chọn mua khoá.

Sản phẩm khoá SL868 CP đã được trang bị chức năng này. Và đây cũng chính là mẫu khoá cửa căn hộ hoàn hảo mà hôm này chúng tôi nói tới.
Đây là 1 trong những chức năng quan trọng mà mẫu khoá này đã có tích hợp, những người sử dụng mẫu khoá này đều đánh giá cao tính năng này. Đó là ban đêm trước khi ngủ, bạn có thể vặn núm khoá an toàn, khi đó bên ngoài không thể dùng bất cứ phương pháp nào để mở khoá, dù cho có chìa khoá cũng không mở được, tính năng này giúp an toàn hơn, gia chủ có thể ngủ ngon giấc mà không phải lo nghĩ gì.
 
Khoá cửa căn hộ
Khoá cửa vân tay cao cấp


Bên cạnh đó, mẫu khoá này có rất nhiều tính năng quan trọng đối với khoá cửa căn hộ:

- Màn hình chuông. Sẽ rất cần thiết khi bạn đi đâu đó ra khỏi nhà dù chỉ 1,2 tiếng và để con bạn ở nhà. Bạn đã dặn con mình là ai tới bấm chuông thì phải là người quen mới mở cửa, nhưng con bạn sẽ không biết được có phải là người quen thật không nếu không nhìn thấy người bấm chuông. Chức năng màn hình chuông của Khoá SL686 CP sẽ giúp bạn điều này, thông qua màn hình chuông, con bạn có thể biết được là người quen hay người lạ bấm chuông, nếu là người lạ bấm chuông thì sẽ không mở cửa, đảm bảo được an toàn.
- Tính năng mở khoá bằng APP điện thoại, đây là 1 tính năng bổ sung thường sẽ không được nhiều người chú trọng, tuy nhiên đã có nhiều khách hàng sử dụng và phản hồi lại rằng tính năng này rất tiện, bạn đang bận việc ở tủ bếp, có người quen tới, bạn đã biết người quen và bấm nút mở khoá trên App điện thoại rất nhanh mà không cần phải bước ra ngoài mở cửa. Việc này tuy không tiết kiệm được quá nhiều thời gian nhưng tăng tính tiện lợi mức độ khá thường xuyên mỗi ngày. Chúng tôi đã thống kê, nhu cầu sử dụng App để mở khoá mỗi ngày của mỗi gia đình khoảng 8-12 lần, như vậy tính năng này là cần thiết và quan trọng.
- Tính năng mở khoá vân tay sinh trắc học. 
Không nhất thiết phải là tính năng mở khoá cao cấp như mở khoá khuôn mặt, vì việc mở khoá vân tay cũng đã quá tiện diện và tính bảo mật cao. Đặc biệt, mẫu khoá này trang bị tính năng mở khoá vân tay sinh trắc học cao cấp nhất thế giới, mở khoá chính xác 100%. Việc mở khoá vân tay trở nên tiện dụng hơn khi bạn không cần phải nhớ mật khẩu, không cần phải đem theo thẻ từ, và đặc biệt là bạn có thể cài đặt nhiều vân tay cho 1 người, thậm chí cả 10 ngón tay, nên bạn có thể sử dụng bất cứ ngón nào để mở khoá.
- Tính năng thông báo trên App khi có người mở khoá.
Tính năng bổ sung này tuy không quá thường xuyên phát huy hiệu quả tuy nhiên sẽ có tác dụng khi có người lạ đột nhập vào nhà, thông thường thì bạn có thể kiểm soát được việc ai mới vào nhà để nắm thêm thông tin. Bạn sẽ thắc mắc ngay nếu như mọi người của gia đình đều ở trong nhà và có thông báo mở khoá từ bên ngoài, trường hợp này thông báo là vô cùng quan trọng.

 
thongso sl 868cp
Cấu trúc và chức năng các nút bấm cửa Khoá vân tay SL868CP
 
Bên cạnh các vấn đề về tính năng mở khoá, tính năng an toàn, thì thiết kế và chất lượng cũng là 2 yếu tố vô cùng quan trọng.
Khoá vân tay SL868CP có thiết kế vừa gọn với đầy đủ các nút bấm cần thiết, màu sắc sang trọng phù hợp gắn cửa gỗ cửa căn hộ, đây cũng là những yếu tố thuyết phục các gia chủ lựa chọn mẫu khoá này cho căn hộ của mình.
Chất liệu khoá SL868CP: Hợp kim kẽm cao cấp, thân khóa thép chống gỉ SUS 304 – Nhựa ABS chống cháy, chất liệu cao cấp có độ bền hàng chục năm, chống nước cơ bản và chống cháy tốt. 

Với những ưu điểm vượt trội trên, chúng tôi lựa chọn đây là mẫu khoá căn hộ hoàn hảo vì nó có đầy đủ những tính năng cần thiết cho mọi căn hộ, chất liệu và thiết kế phù hợp cho nhu cầu sử dụng lâu dài hàng chục năm của căn hộ cao cấp.
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây