Khoá cửa thông minh Demax

Lưu ý quan trọng khi chọn mua khóa cửa chính cho căn nhà

Lựa chọn khóa cửa chính là điều rất cần thiết khi hoàn thiện công trình. Tuy nhiên, không dễ gì để mua được một sản phẩm thỏa mãn được mọi tiêu chí. Trong bài viết này, Demax sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu rõ hơn nhé!

  1. Khóa cửa chính cần đáp ứng những yếu tố nào?

0KziVAc5VzUjKajHqpqvRMhMKkUVeJCrvAHVKBVFOeBJHL4XDIYT1z J5r enrL6vH7sLqJZLG utIeSDRy0hgGGozucjoKI5N jGPSKlxh2 8nvz42Vxw4LMQv9oKKaDVaLn8fI

Mỗi gia đình khác nhau sẽ có nhu cầu khác nhau cho những vật dụng nội thất nhà mình. Dựa vào việc khảo sát ý kiến các thành viên và điều kiện kinh tế mà bạn có mức đầu tư phù hợp. Tuy nhiên, bất kể lựa chọn của bạn là gì thì nó cũng phải đáp ứng những yếu tố:

Tính bảo mật cao

Nhiệm vụ chủ yếu của khóa cửa chính là bảo vệ sự an toàn cho tài sản và con người. Vì vậy, nó phải được làm từ nguyên liệu có độ chắc chắn, bền bỉ. Đồng thời thiết kế phải thông minh để kẻ xấu không tùy tiện xâm nhập.

Tính thẩm mỹ tốt

Khóa cửa chính luôn nằm ở mặt tiền của căn nhà. Nó là một trong những ấn tượng đầu tiên khi khách đến nhà chơi. Một bộ khóa đẹp mắt, phù hợp với phong cách thiết kế của tổng thể ngôi nhà sẽ là điều rất quan trọng. Nó chứng minh con mắt thẩm mỹ và sự tính toán khoa học của gia chủ.

Độ bền theo năm tháng

Các điều kiện tự nhiên luôn có tác động nhất định tới độ bền của bộ khóa. Sản phẩm càng tốt, càng chất lượng thì tuổi thọ càng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và công sức sửa chữa, thay mới. Đồng thời cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cũng sẽ ổn định, không bị gián đoạn.

  1. Có thể sử dụng những mẫu khóa cửa chính nào?

Hiện nay có khá nhiều mẫu khóa xuất hiện trên thị trường: từ những loại phổ thông đến mẫu cao cấp. Các mẫu khóa chủ yếu được người dùng sử dụng là:

Khóa đồng

Khóa đồng là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Nó thường được làm từ đồng thau, mang tới độ cứng cáp và không bị hoen gỉ theo thời gian. Chỉ với giá vài triệu đồng người dùng đã có thể trải nghiệm một chất lượng rất tốt rồi. 

B2fwtMq2iIM Rcd3FE0B7FJhUKR5VCAlytw89Z8N9zxuOMKh8Lb2hcd6Pjefr5RVeYAR j1V3 LsLvH77COK2GJwqleEeC37i7tHUcs9HewGB4secAVXPoyalUa85YYzpzUxq xQ

Khóa cửa thông minh

Khóa thông minh rất đa dạng về chủng loại, gồm có: khóa từ, khóa mã số, khóa vân tay, khóa nhận diện khuôn mặt,... Chúng đều có tính bảo mật tốt và tính thẩm mỹ cao. Dù là ngôi nhà đi theo phong cách hiện đại hay cổ điển đều có thể sử dụng. 

màn hình chuông 2 300x300

Khóa thường Việt Tiệp

Mẫu khóa này chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dùng. Cho đến nay nó vẫn được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên để ứng dụng làm khóa đại sảnh thì lại không thực sự lý tưởng. Bởi cửa đại sảnh hiện nay chủ yếu là cửa kính hoặc cửa gỗ. Việc dùng khóa thường sẽ làm mất đi vẻ đẹp sang trọng của căn nhà. Và khóa Việt Tiệp rất dễ bị mở bằng dụng cụ chuyên biệt hoặc bị cắt khóa.

hO3hG11gdvMsordvE74FzigZfpQjmHHgf01pz dKoNMDN1MsGvchqC5bp61pPCL B7GItohrXFZdg81 Ah8COK7eNjyerSUAnjOQ n 8kssb9KesYvpU KcKvo 3 0yXF3NPXJC
  1. Giá khóa cửa chính là bao nhiêu?

Rất khó để đưa ra một con số cụ thể. Thị trường khóa cửa có giá thành trải rất rộng, mẫu vài chục ngàn cũng có mà vài chục triệu, thậm chí cả trăm triệu cũng có. Điều quan trọng là bạn xác định nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình để lựa chọn. Nhưng một điều chắc chắn, sản phẩm càng chất lượng thì giá thành càng cao.

Bạn có thể tham khảo những mẫu khóa đồng giá từ hơn một triệu trở lên. Hoặc nếu mức đầu tư cao hơn, bạn có thể sắm cho căn nhà bộ khóa từ, khóa vân tay, khóa nhận diện khuôn mặt,...

  1. Mua khóa cửa chính của hãng nào chất lượng?

Hiện nay, khóa cửa Demax đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Các sản phẩm của hãng đồng thời đáp ứng nhiều yếu tố về chất lượng, giá thành, độ bền cũng như tính thẩm mỹ.

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây