Khoá cửa thông minh Demax

Lắp đặt khóa thông minh ở chung cư lớn: Việc làm hữu ích hay chỉ là trào lưu?

Tại các khu chung cư lớn ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,... khóa cửa thông minh được sử dụng khá phổ biến. Điều này khiến không ít người đặt câu hỏi: Vì đâu mà sản phẩm này lại trở nên thông dụng nhanh như vậy? Có thực sự xuất phát từ ưu điểm của nó hay chỉ là một trào lưu được “rỉ tai nhau”? Trong bài viết này, Demax sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu rõ hơn nhé!

  1. Khóa thông minh là gì? Bao gồm những loại nào?

Khóa thông minh là một sản phẩm được cải tiến để mang tới chất lượng vượt trội hơn các loại khóa thông thường trước đó. Chúng sẽ không cần tới chìa khóa để mở. Thay vào đó, người dùng sẽ sử dụng vân tay, khuôn mặt, mã số hoặc thẻ từ. 

Tính bảo mật của khóa thông minh luôn được đánh giá cao hơn hẳn khóa thường. Chúng gần như không thể bị cắt hay sử dụng tiểu xảo để kẻ gian xâm nhập bất hợp pháp. Bên cạnh đó, khóa cửa thông minh rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế, mang tới cho các công trình vẻ đẹp hoàn mỹ, tiện nghi.

Khóa thông minh trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tiêu biểu nhất có thể kể tới các dòng như:

  • Khóa thông minh mở bằng vân tay;

  • Khóa mở bằng nhận diện khuôn mặt;

  • Khóa mở bằng thẻ từ;

  • Khóa mở bằng mã số;

  • Khóa mở thông qua app trên điện thoại di động,...

  1. Lắp đặt khóa thông minh: Nhu cầu không chỉ của các thành phố lớn

Khoá vân tay

Có một thực tế rằng không chỉ ở chung cư mới cần lắp đặt khóa thông minh. Sản phẩm này đang là lựa chọn của nhiều hộ gia đình ở nhà riêng, các cơ quan, đơn vị, trụ sở,... Sự ưu việt của khóa cửa thông minh khiến nó dần chiếm thế áp đảo so với loại khóa truyền thống. Người dùng khen ngợi sản phẩm này ở những mặt như:

Tiện lợi khi sử dụng

Bạn chỉ cần cài đặt để khóa lưu trữ các dữ liệu cần thiết. Việc đóng - mở sau đó sẽ diễn ra rất dễ dàng. Người dùng không cần phải mang theo chìa khóa hay lo ngại nó sẽ bị mất, đánh cắp. Họ mở khóa bằng chính những bộ phận trên cơ thể như vân tay, khuôn mặt,...

An toàn tuyệt đối

Khóa thông minh được làm từ những chất liệu bền bỉ, cứng cáp. Cùng với đó là thiết kế siêu việt khiến kẻ gian không thể đập vỡ, cắt khóa, phá cửa. Bộ vi xử lý của nó hoạt động chính xác không kém gì các thiết bị điện tử khác. Do vậy nên nếu sử dụng khóa cửa thông minh thì người dùng sẽ yên tâm hoàn toàn.

Đa dạng về mẫu mã, tính thẩm mỹ cao

Bởi vì đa dạng về chủng loại nên khóa thông minh cũng rất đa dạng về mẫu mã. Nó phù hợp với mọi kiểu thiết kế nội thất, công trình. Có thể được lắp đặt làm khóa chính hoặc khóa giữa các phòng. Dù ở vị trí nào thì nó vẫn luôn làm tốt vai trò của mình trên nhiều khía cạnh.

  1. Một số mẫu khóa thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

Khóa nhận diện khuôn mặt Demax SL968 BN

Mẫu khóa này có kích thước 75x420mm, phù hợp với độ dày cửa 36-90mm. Ưu điểm nổi bật nhất là mở khóa bằng công nghệ Face ID. Ngoài ra còn hỗ trợ mở bằng vân tay, thẻ từ hoặc mật mã.

Khoá vân tay

Khóa cửa vân tay Demax SL650 GS

Bộ khóa này cho phép lưu trữ đến 100 vân tay, ứng dụng được ở nhà riêng hoặc cơ quan, đoàn thể nơi có nhiều người cần mở khóa.

kQgYbj berdEpfA1Niig9ltc j0zTNJsj qt cdwA0QiT8qe4ENgXMOyG9X8NoVJ9zQGmnPl8v0zow1cBKlRU370KXI0PQxduLMbN 82fZYT100xxNNYbpVGipBip7gVtwzz5dB1

Khóa thẻ từ Demax HSL605

Nếu bạn mở dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn thì khóa thẻ từ sẽ phù hợp nhất. Chúng vừa hiện đại, tiện nghi, bảo mật tốt, mà chi phí đầu tư không quá lớn.

cong ty tnhh demax vietnam 10 (1)

  1. Mua khóa thông minh ở đâu?

Nếu muốn trải nghiệm chất lượng khóa cửa thông minh tốt nhất, bạn có thể tìm đến với thương hiệu Demax. Sự đa dạng về sản phẩm cũng như giá thành luôn là yếu tố giúp Demax vượt lên trên các đối thủ khác. Truy cập website https://demax.net.vn/ để biết thêm chi tiết.

Trên đây, chúng tôi đã cùng bạn đọc tìm hiểu về khóa thông minh. Đây là dòng sản phẩm ưu việt, trong tương lai, chắc chắn nó sẽ còn trở nên phổ biến hơn nữa. Bạn hãy đầu tư ngay bây giờ để có trải nghiệm mới mẻ, thú vị nhé!

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây