Khoá cửa thông minh Demax

LẮP ĐẶT KHÓA CỬA THÔNG MINH CÓ AN TOÀN CHO TRẺ NHỎ


Lắp đặt khóa cửa điện tử có an toàn với trẻ nhỏ?

Đầu tiên là nếu bố mẹ tuân thủ đúng những quy tắc khi lắp đặt khóa cửa điện tử và sử dụng thì hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến trẻ nhỏ. Nếu như ổ khóa cơ bình thường bị gỉ sét, bị kẹt hay bạn phải có một tay vặn chìa mở cửa rất bất tiện thì khóa cửa thông minh đã hoàn toàn khắc phục được điều đó.

Ví dụ như bạn một tay xách đồ, một tay dắt con trẻ thì vẫn có thể mở cửa nhanh chóng mà không phải bỏ đồ xuống hay bỏ tay dắt bé để lấy chìa nữa. Hơn nữa, trẻ em khi ra ngoài cũng thường quên mang theo chìa khóa, dễ bị rơi mà không vào nhà được.

Những rủi ro này sẽ không còn nếu bạn lắp đặt khóa thông minh như khóa cửa điện tử Demax cao cấp, nhiều tính năng mở bằng Nhận diện khuôn mặt, lòng bàn tay,vân tay, mật mã, thẻ từ….cho trẻ em có thể sử dụng dễ dàng. Đây là dòng sản phẩm an toàn và tốt cho gia đình. Không cần chìa mở khóa nên các bạn nhỏ không phải mang theo gì cả, chỉ nhận diện khuôn mặt hoặc một lần chạm vân tay là có thể vào nhà. Hơn nữa dòng khóa cửa điện tử có những dòng có chốt gạt an toàn cho trẻ nhỏ.

 

Loại khóa điện tử nào thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ?

 

Theo các kỹ thuật viên của khoathongminhDemax với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối, lắp đặt khóa cửa thông minh. Nếu xét theo cách thức mở cửa chủ yếu thì hiện nay trên thị trường có các dòng sản phẩm khóa điện tử tiêu biểu như:

  • Khóa điện tử mở cửa nhận diện khuôn mặt 

  • Khóa điện tử mở bằng vân tay

  • Khóa điện tử mở bằng thẻ từ

  • Khóa điện tử mở bằng mật khẩu…

Trong các dòng sản phẩm khóa cửa thông minh trên, khóa điện tử vân tay cao cấp sẽ là cách thức tiện lợi và an toàn nhất phù hợp cho các em nhỏ. Bé không phải mang theo thẻ từ và cũng không phải nhớ mật khẩu khi ra ngoài, quét khuôn mặt hoặc vân tay đã được lưu sẵn là xong. Bạn có thể tham khảo các dòng khóa cửa thông minh của Demax. Khóa cửa thông minh chính hãng để lắp đặt với cách sử dụng đơn giản.

 

Theo các nhà khoa học các bé sẽ hoàn thiện vân tay khi bé được 2 tuổi, nhưng nếu như bé còn nhỏ, dấu vân tay chưa rõ, bị mờ thì gia đình có thể cho bé mang theo thẻ từ hoặc nhớ mật khẩu để vào nhà. Đặc biệt, khóa cửa thông minh Demax khuyên các gia đình cần chọn loại có chức năng tích hợp đóng mở, và có chốt an toàn cho trẻ.

Một số lưu ý khi lắp đặt khóa cửa điện tử thông minh trong gia đình:

Khi lắp đặt khóa cửa điện tử thông minh cho các gia đình có trẻ nhỏ, thì điều quan trọng nhất cần lưu ý đến chính là độ cao của ổ khóa.

 

– Nên lắp đặt khóa thông minh trong mức vừa tầm với trẻ, tuy nhiên chốt gạt an toàn thì nên trên mức các bé để tránh trường hợp các bé đùa nghịch khóa dẫn đến tình trạng hỏng lỗi khóa.

– Không nên lắp khóa quá cao vì các bé sẽ khó với đến đóng mở cửa.

– Qúa thấp trong trường hợp bé nghịch ngợm nhiều dẫn đến hỏng khóa hoặc bị lỗi.

Khi bé đã đủ lớn và nhận thức rõ thì mới cài đặt cho bé quyền mở cửa. Điều này cực kỳ quan trọng bởi nó không chỉ giúp quản lý trẻ em mà còn tránh trường hợp để kẻ gian lợi dụng, gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Nếu bạn cần tìm địa chỉ bán và lắp đặt khóa cửa điện tử uy tín tại Hồ Chí Minh hãy đến khóa cửa thông minh Demax để được hỗ trợ chu đáo nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp loại khóa phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, cách thức lắp đặt hay sử dụng sao cho an toàn, hiệu quả nhất. Công ty TNHH DEMAX VIETNAM là nhà phân phối độc quyền khóa DEMAX tại Việt Nam.

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây