Khoá cửa thông minh Demax

KHÓA THÔNG MINH DEMAX TẠI HỘI CHỢ VIETBUILD 2021

Ngày 21/4, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế VIETBUILD lần thứ nhất năm 2021. Sự kiện mang chủ đề Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất, do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng phối hợp cùng Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD tổ chức, thực hiện dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng.

Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2021 Demax Smartlock hứa hẹn tạo được nhiều cơ hội kết nối, hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp tham gia.

Khoá cửa thông minh Demax với các tính năng mở khoá thông minh công nghệ cao: Mở khoá nhận diện khuôn mặt, Mở khoá vân tay sinh trắc học đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng tại hội chợ.

Trong sự phát triển của xã hội hiện đại, nhiều thiết bị điện tử. Cùng với ưu điểm đặc biệt là khả năng chống trộm an toàn và bảo mật tuyệt đối. Khóa thông minh Demax đang là một trong những thiết bị được rất nhiều người lựa chọn. Phù hợp cho những căn hộ đẳng cấp như biệt thự, penhouse và các căn hộ hạng sang tại Việt Nam

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tin tưởng và ủng hộ sản phẩm khóa thông minh Demax. Mọi thông tin hợp tác xin liên hệ hotline: 0938 083 699 / Website: demax.net.vn

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây