Khoá cửa thông minh Demax

Khóa thẻ từ là gì? Có nên lựa chọn khóa thẻ từ hay không?

Với tình hình an ninh phức tạp như hiện nay một chiếc khóa cửa thông thường không đáp ứng được khả năng bảo vệ an toàn. Công nghệ hiện đại khóa thẻ từ ra đời mang đến cho người sử dụng những lợi ích đáng kể. Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây bạn nhé. 

Khóa thẻ từ là gì?

Các loại sản phẩm khóa thẻ từ với công nghệ hiện đại mang đến cho khách hàng nhiều tính năng đặc biệt. Với mục đích mang đến khả năng bảo vệ an ninh trong ngôi nhà các loại khóa thẻ từ ra đời. Một phiên bản nâng cấp hiện đại hơn so với những sản phẩm thông thường. Đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà.

Khóa thẻ từ có tên gọi xuất phát từ cách thức mở khóa cửa của sản phẩm thông qua thẻ từ. Người dùng thay vì phải sử dụng chìa khóa cơ để mở cửa sẽ sử dụng một chiếc thẻ nhỏ gọn. 

Khi sử dụng thẻ sẽ hạn chế được sự bất tiện trong việc mang theo chùm chìa khóa nhiều loại khác nhau. Chẳng may đánh mất một chìa nào đó sẽ là cơ hội tốt cho kẻ gian xâm nhập vào bên trong ngôi nhà.

Thẻ từ mang hình dáng tương tự giống với thẻ tín dụng, bên trong thẻ tích hợp loại công nghệ hiện đại RFID. Loại công nghệ có thể nhận dạng bằng sóng vô tuyến chứa chip bên trong. Lớp ngoài của thẻ làm bằng chất liệu nhựa nâng cao độ bền khi sử dụng. Bên trong cùng sử dụng một loại con chip điện tử và anten thu sóng.

Khi muốn mở cửa chỉ cần bạn đưa chiếc thẻ lên trên ô quẹt thẻ, thiết bị sẽ đọc tín hiệu đồng thời truyền sóng và nhận dạng. Sau đó chuyển thông tin về trung tâm đã được đăng ký. Nếu thông tin thẻ chính xác thì hệ thống thực hiện mở chốt cửa. 

hsl 605

Những ưu điểm nổi bật của khóa thẻ từ

Khóa thẻ từ được thiết kế theo công nghệ hiện đại mang đến người sử dụng các tính năng vượt trội. Cụ thể như sau: 

Độ bền vượt trội

Bên cạnh khả năng bảo mật loại khóa còn tích hợp thêm công nghệ thẻ từ mang đến độ bền vượt trội. Các loại khóa thẻ từ được phân phối bởi Demax được chế tác từ chất liệu hợp kim cao cấp. Tạo sự chắc chắn và bền vững theo thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra bộ phận chốt khóa làm từ Inox 304 cao cấp ngăn chặn vấn đề hoen gỉ trong khi sử dụng. Đồng thời chống được những vấn đề phát sinh như cắt, khoan, đột nhập vào bên trong. Phần ổ khóa thiết kế công phu, tỉ mỉ giúp tăng độ bền cho khóa cao nhất.

Tính năng ưu việt

Phương thức mở khóa không chỉ sử dụng bằng thẻ từ mà sản phẩm còn được bổ sung nhiều cách mở khóa khác nhau. Tạo nên sự tiện lợi cho khách hàng mỗi lần sử dụng. Các phương thức có thể kể đến như vân tay, mã số, chìa khóa cơ bổ sung trong các trường hợp nguy hiểm, khẩn cấp,... 

Tất cả các cách mở khóa đều mang lại cho người sử dụng cách trải nghiệm phong phú. Tạo nên sự hiện đại và dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều đồng thời tiết kiệm được nhiều thời gian. Bên cạnh đó các dòng khóa cao cấp còn được trang bị các tính năng mở khóa thông qua Wifi, Bluetooth trên thiết bị thông minh. 

Chỉ với vài thao tác cơ bản trên màn hình điện thoại bạn đã có thể mở cửa. Đồng thời có thể kiểm tra lịch sử ra vào và quản lý mức thời gian truy cập.

cong ty tnhh demax vietnam 10 (1)

 

An toàn, bảo mật

Hệ thống báo chống trộm là một điểm nhấn đặc biệt nhất của khóa thu hút mọi khách hàng. Khi phát hiện các vấn đề đột nhập như mở khóa sai mật khẩu quá nhiều lần hoặc phá khóa hệ thống báo động được kích hoạt. 

Khi bạn quên không đóng cửa hay chốt khóa cửa không đúng vị trí chuông cửa sẽ kêu để báo hiệu. Hơn nữa con chip trong thẻ có khả năng cảm nhiệt giúp hạn chế được hiện tượng cháy nổ. Nhiệt độ phòng cao trên 60 độ C hệ thống báo động sẽ thông báo khẩn cấp, chốt khóa tự động mở để thoát hiểm cho mọi người bên trong.

Địa chỉ tìm mua khóa thẻ từ chất lượng

Khi bạn có nhu cầu tìm mua khóa thẻ từ chất lượng có thể liên hệ với Demax. Một trong những đơn vị hàng đầu phân phối các loại khóa thông minh và khóa thẻ từ cho khách hàng trên khắp cả nước. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn các sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Với hệ thống xưởng sản xuất rộng cùng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm khóa thẻ từ được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Cam kết mang đến khách hàng các mẫu khóa giá thành hợp lý với chất lượng hoàn hảo nhất.

Các sản phẩm sau khi sản xuất đều được thử nghiệm chất lượng mới đưa vào sử dụng. Thiết kế khóa phù hợp với tất cả môi trường kể cả những khu vực ven biển nhiễm mặn, nhiễm phèn,...

Trên đây là những thông tin về khóa thẻ từ mà chúng tôi chia sẻ với bạn đọc. Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp theo Hotline hoặc website của Demax. Các chương trình ưu đãi luôn dành tặng cho quý khách. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.
Tham khảo thêm các mẫu khoá thẻ từ tại đây:

https://demax.net.vn/khoa-khach-san-khoa-dong/

 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây