Khoá cửa thông minh Demax

Khóa thẻ từ có những ưu điểm gì trong việc quản lý phòng khách sạn

Hiện nay các phòng khách sạn đều được trang bị hệ thống khóa hiện đại, trong đó khóa thẻ từ là lựa chọn rất hoàn hảo. Vậy sản phẩm này mang đến những lợi ích như thế nào?

Khách sạn là chuỗi phòng có lượng khách ra vào thường xuyên, do đó trước hết an ninh là điều cần thiết. Chính vì thế việc trang bị các mẫu khóa thẻ từ cao cấp để đảm bảo tính an toàn là điều đương nhiên. Lợi thế chính của việc dùng khoá thẻ từ là giúp khách hàng có thể mở khoá nhanh tiện lợi. Ngoài ra, các mẫu khóa này còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của dòng khóa cửa thẻ từ trong bài viết của thương hiệu Demax nhé.

Những ưu điểm khi sử dụng khóa thẻ từ

Nếu như bạn thiết kế một không gian cao cấp như chuỗi khách sạn sang trọng thì việc lắp đặt khóa an toàn cho mỗi phòng là điều hoàn toàn cần thiết. Nó không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mà còn giúp cho khách hàng có thể yên tâm hơn mỗi khi thuê phòng. Ngoài ra khi sử dụng khóa thẻ từ sẽ có những ưu điểm như:

Khóa thẻ từ có độ bền cao 

Hầu hết các dòng khóa thông minh sẽ được áp dụng công nghệ hiện đại để sản xuất. Các mẫu khóa thẻ từ sẽ được sử dụng tính năng hoàn toàn tự động và được cài đặt từ trước. Hơn nữa những dòng khóa cao cấp đều sẽ được lựa chọn chất liệu cao cấp không bị hoen gỉ hoặc bị ăn mòn theo thời gian. Đây chính là ưu điểm hơn hẳn những dòng khóa thường hoặc dòng khóa truyền thống.

Đảm bảo an ninh bảo mật hiệu quả

Đối với khóa thẻ từ sẽ được thiết kế với nhiều lớp chốt vì thế nếu như người khác muốn xâm nhập từ bên ngoài là điều hoàn toàn khó khăn. Ngoài ra nếu như người sử dụng muốn không bị làm phiền thì có thể xoay chốt trong theo từng thiết kế của khóa. Nếu như có ai đó có ý định xấu hoặc sao chép khóa thì sẽ không thể thực hiện được do thiết kế cắt rãnh âm. 

Quản lý dễ dàng hơn

Đa số các khách sạn sử dụng khóa thẻ từ với mục đích đảm bảo an toàn thì còn có một công dụng khác đó chính là quản lý số lượng khách ra vào hàng ngày. Từ khóa thẻ từ có thể xem được thời gian ra vào của khách, số lần tắt mở hệ thống… Bởi vì khóa sẽ được quản lý bằng phần mềm cho nên sẽ giúp cho người quản lý nắm bắt được dữ liệu một cách dễ dàng.

Sử dụng khóa thẻ từ trong khách sạn hiệu quả như thế nào?

Hầu hết những phòng khách sạn hạng sang sẽ có độ bảo mật tuyệt đối. Do đó việc nâng cao ổ khóa phòng là điều hoàn toàn hợp lý. Việc sử dụng khóa thẻ từ trong khách sạn có ứng dụng rất hiệu quả:

Trước hết trong việc quản lý, khi có khách thuê phòng và sử dụng khóa thẻ từ sẽ giúp nhân viên xác định được đúng thời gian cũng như thời gian thuê. Ngoài ra có một số hệ thống cài đặt kèm theo chế độ bật/tắt điện khi khách đi ra/đi vào phòng.

Khi khách sạn có xảy ra sự cố bộ phận an ninh sẽ kiểm tra lịch sử ra vào theo thời gian báo trên hệ thống thông qua khóa thẻ từ. Từ đó có thể xác định được nguyên nhân xảy ra nhanh chóng và giải quyết dễ dàng hơn.

Khóa thẻ từ thực sự mang lại nhiều hiệu quả không chỉ trong việc kinh doanh khách sạn. Nếu như bạn muốn lắp đặt tại căn phòng chung cư hoặc nhà riêng đều đảm bảo an ninh tốt nhất. Nếu như muốn tham khảo thêm mẫu sản phẩm mới nhất hãy tham khảo thương hiệu Demax nhé.

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây