Khoá cửa thông minh Demax

Khóa khách sạn: Đầu tư thế nào cho hiệu quả?

Đối với mỗi khách sạn, việc đảm bảo an ninh, an toàn luôn là điều quan trọng hàng đầu. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả kinh doanh và sự tin tưởng của khách hàng. Thế nhưng cho tới nay nhiều chủ đầu tư vẫn lúng túng chưa biết xử lý thế nào trong việc chọn khóa khách sạn. Trong bài viết dưới đây, Demax sẽ mang tới cho bạn những tư vấn cần thiết để tham khảo nhé!

Trước tiên, bạn có thể tham khảo các mẫu khoá khách sạn tại đây: https://demax.net.vn/khoa-khach-san-khoa-dong/

  1. Tầm quan trọng của khóa khách sạn

Khóa khách sạn đóng vai trò như một người vệ sĩ, bảo vệ an ninh cho toàn bộ khu vực. Với những khách sạn quy mô lớn, nhiều dịch vụ, thì khóa cửa càng phải được chọn lựa kỹ càng. Một bộ khóa thông minh, ưu việt sẽ mang tới cho khách sạn nhiều lợi ích:

  • Đồng bộ về mặt thẩm mỹ, để lại ấn tượng tốt với khách hàng;

  • Tạo cho khách hàng sự yên tâm, thoải mái khi sử dụng dịch vụ;

  • Cho thời gian sử dụng lâu dài, hạn chế việc sửa chữa, thay mới. Giúp khách sạn không bị gián đoạn hoạt động, tiết kiệm chi phí phát sinh;

  • Tạo điều kiện cho việc quản lý, đảm bảo an ninh, tuân thủ pháp luật của khách sạn.

cong ty tnhh demax vietnam 10 (1)

  1. Gợi ý một số mẫu khóa khách sạn tốt nhất

Tại khách sạn, hai loại khóa cần quan tâm nhất là khóa chính và khóa ở từng phòng. Ứng với mỗi vị trí mà chúng ta có những sản phẩm mang tính đặc thù.

Đối với khóa chính

Yêu cầu với một bộ khóa chính là phải có tính bảo mật cao, độ bền lớn và tính thẩm mỹ phù hợp với kiến trúc công trình. Số khóa chính cần mua thường sẽ ít hơn khóa phòng, nên bạn có thể cân nhắc đầu tư số tiền lớn một chút để có được chất lượng như mong muốn. Khóa đồng thường được ứng dụng nhiều nhất để làm khóa chính. Nó được làm từ đồng thau, rất sang trọng và bền bỉ, không bị hoen gỉ khi sử dụng lâu.

ErLZrKysLMVzLGr7AsJ1 j6gE qm61WNQ0XMECHLfdghuYlL0gVLa3eXCHzjl Y5Azoy2EkMO0LnVwaN4ucbgRQ0SEXHEPWzj4CU19X 4vJAh3QdgatRXbwlj0ry7LCfX1ZGHz

Đối với khóa phòng

Khóa phòng ảnh hưởng trực tiếp tới sự riêng tư của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Nó phải đảm bảo tính bảo mật, tính dễ sử dụng và dễ xử lý khi gặp sự cố. Khóa thẻ từ sẽ rất phù hợp với những yêu cầu trên. Một bộ khóa từ chỉ có giá vài triệu nhưng sẽ là tất cả để khách sạn ghi điểm trong mắt khách hàng về độ chuyên nghiệp của mình. Một số ít khách sạn 5 sao khác thì chuộng sử dụng khóa mật mã, hoặc khóa mở bằng app.

hsl 605

  1. Lưu ý khi mua khóa khách sạn

Thông thường, việc lắp đặt khóa cửa khách sạn sẽ diễn ra đồng bộ. Vì vậy, nếu lựa chọn sản phẩm không phù hợp thì bạn có thể phải thay mới hoàn toàn. Việc đó gây lãng phí tiền bạc và thời gian của các chủ đầu tư. Để khắc phục tình trạng đó, hãy nhớ những lưu ý sau:

  • Xác định nhu cầu: Số lượng khóa là bao nhiêu? Những vị trí nào cần lắp đặt khóa? Khóa cửa khách sạn được lựa chọn cần đáp ứng điều kiện tối thiểu nào?

  • Xác định chi phí đầu tư: Trong mỗi khoảng giá sẽ luôn có sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Điều quan trọng là cần cân bằng giữa giá khóa với các chi phí phát sinh. Khóa càng hiện đại, chất lượng thì chi phí bảo trì, sửa chữa càng thấp.

  • Lựa chọn thương hiệu và nhà phân phối phù hợp: Nên chọn thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm, dịch vụ hậu mãi tốt. 

  1. Đơn vị cung cấp khóa khách sạn chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay, hầu khắp các khách sạn lớn nhỏ trên toàn quốc đều tin tưởng sử dụng khóa cửa Demax. Demax luôn mang tới nguồn sản phẩm chất lượng cao, được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất. Đi kèm với đó là mức giá phải chăng, cùng dịch vụ bảo hành tận tâm. Khách hàng đến với Demax dù là cá nhân hay tổ chức đều có được sự hài lòng tuyệt đối.

Để mua khóa khách sạn Demax, bạn có thể đến các điểm phân phối chính hãng. Hoặc truy cập trực tiếp vào website https://demax.net.vn/ và tham khảo cũng như nhận tư vấn nhé!

 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây