Khoá cửa thông minh Demax

Khoá điện tử thông minh có tiện dụng không

Khoá cửa điện tử thông minh là gì?

Khoá cửa điện tử thông minh chính là loại khoá dùng điện có các tính năng thông minh. Nói 1 cách dễ hiểu như vậy.

Phân tích sâu hơn, loại khoá này có tích điện và hoạt động bằng điện có cách tính năng thông minh như mở khoá bằng vân tay, bằng mật mã, thẻ từ, nhận diện khuôn mặt, mở khoá lòng bàn tay,... và nhiều chức năng thông minh hỗ trợ khác.
Trước tiên, đây là loại khoá mới, hiện đại hơn, công nghệ cao cấp, tất nhiên giá bán của khoá cửa điện tử thông minh này phải cao hơn hẳn loại khoá cơ thông thường.
 
khoadientuthongminh
Khoá điện tử thông minh

Tuy nhiên nó có thực sự đáng tiền và hữu dụng không?

Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta có thể thấy ngay, đó là chúng ta không cần phải cầm theo chìa khoá mà vẫn có thể khoá và mở khoá 1 cách nhanh chóng và tiện dụng bằng mở khoá vân tay, mật mã, nhận diện khuôn mặt,... Như vậy việc quên chìa khoá, mất chìa khoá là không xảy ra nữa. Đây cũng chính là ưu điểm lớn được cả thế giới trầm trồ khen ngợi, nó như 1 cuộc cách mạng trong lĩnh vực khoá cửa này.

Không chỉ việc mở khoá, mà việc khoá cửa cũng trở nên hiện đại hơn, tiện lợi hơn.

Không phải nhét chìa khoá vào đúng vị trí và vặn khoá nữa, bạn chỉ cần đóng cửa, khoá sẽ tự động khoá, bạn đã tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho mỗi lần khoá cửa.

Độ bảo mật là yếu tố được nhiều người quan tâm cũng cải thiện đáng kể.
Các tính năng mở khoá thông minh đều hoạt động chính xác, tính năng mở khoá vân tay, mở khoá khuôn mặt của các mẫu khoá cao cấp có độ chính xác lên đến 100%, gần như không có sai sót.
Độ cứng chắc của khoá cửa điện tử thông minh cũng được nâng cấp lên hẳn, có thêm chốt khoá và các chốt khoá to chắc hơn.

Về tính tiện dụng, không chỉ thay đổi lớn và chức năng khoá cửa thông minh, mà các loại Khoá cửa điện tử thông minh còn bổ sung thêm nhiều tính năng giúp tăng sự tiện lợi cho việc sử dụng:

- Tính năng mở khoá từ xa bằng App. Đây là 1 tính năng mới khá hay, khi có người quen tới gõ cửa, bạn hoàn toàn có thể mở khoá bằng App từ xa mà không cần phải đi đến cửa để mở khoá, tính năng này ra đời nhanh chóng nhận được nhiều lời khen và trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng khi mua khoá cửa điện tử thông minh.
- Tính năng khoá chốt an toàn.
- Tính năng thêm, xoá vân tay, mật mã, thẻ từ, khuôn mặt nhận diện 1 cách nhanh chóng, tiện lợi. Không phải như khoá truyền thống, khi không muốn 1 người có quyền mở khoá nữa, phải lấy lại chìa khoá mà chưa biết người này đã làm thêm chìa khác chưa, như vậy quá thiếu an toàn. Nay dùng khoá điện tử thông minh, việc xoá bỏ quyền mở khoá của 1 người là hết sức an toàn và đảm bảo chắc chắn. Đây không chỉ là tính năng tiện lợi mà còn là mang tính bảo mật rất tốt.

xoa van tay tren khoa thong minh
 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây