Khoá cửa thông minh Demax

Khóa Demax xuất xứ ở đâu?

Xuất xứ của khóa điện tử Demax

 

Sản phẩm Demax có xuất xứ từ Malaysia, được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Đức với dây chuyền công nghệ hiện đại – tiên tiến bậc nhất. Thương hiệu uy tín lâu đời và không ngừng tiếp nhận ý kiến đánh giá để cải tiến đổi mới sản phẩm theo thời gian chính là tiêu chí giúp người tiêu dùng đánh giá khóa cửa điện tử Demax có tốt không.

 

Nhà sản xuất Demax luôn tập trung nghiên cứu cho ra mắt các thiết kế cổ điển nhưng vẫn đảm bảo độ sang trọng và hợp thời. Bên cạnh đó, các chức năng cần thiết của một chiếc khóa cửa điện tử cao cấp luôn được tích hợp đầy đủ trong các mẫu mã mà hãng này tung ra trên thị trường như phương thức mở khóa đa dạng (thông qua vân tay, thẻ từ, mật mã hay chìa khóa cơ trong các trường hợp khẩn cấp), mở khóa bằng face ID (nhận diện khuôn mặt người dùng), mở khóa thông qua app wifi quản lý từ xa vô cùng tiện lợi hay nhận diện hình ảnh qua camera.

 

Sức mạnh cạnh tranh đặc biệt của các sản phẩm khóa cửa điện tử nhà Demax chính là thời gian bảo hành lên đến tận 36 tháng (3 năm), đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng. 
 


Khóa Demax sản xuất được kiểm định chất lượng trong từng khâu
 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây