Khoá cửa thông minh Demax

Khóa cửa vân tay - Bước đột phá cho mọi công trình!

Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu được bảo mật riêng tư càng trở nên quan trọng. Khóa cửa vân tay đã ra đời và giải quyết mọi vấn đề của con người trong thời đại mới. Nó mang tới nhiều ưu điểm và có tính ứng dụng cao ở nhiều lĩnh vực. Vậy hãy cùng Demax tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

  1. Khóa cửa vân tay là gì?

Khóa cửa có lẽ là một khái niệm đã quá quen thuộc với chúng ta. Nó là bộ phận then chốt để cố định hai cánh cửa hoặc một cánh cửa với tường. Trước kia, khóa cửa có thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên, theo dòng chảy của cuộc sống, thiết bị ngày càng được cải tiến nhiều hơn. Hiện nay, chúng ta có thể thấy khá nhiều loại khóa cửa như ổ khóa cơ bằng thép, khóa bằng thẻ từ, khóa chíp điện tử, khóa nhận diện khuôn mặt,...

Khóa cửa vân tay cũng là một trong những thành tựu khoa học đáng ghi nhận. Nhiệm vụ của nó vẫn là đảm bảo an ninh, an toàn cho người và tài sản trong công trình. Song mức độ thông minh, tiện nghi và độ bền của khóa vân tay được đánh giá cao hơn rất nhiều loại khoá khác trên thị trường. Để mở được nó chúng ta không cần dùng chìa, mà sẽ dùng vân tay của mình để mở.

Khóa vân tay là thành phẩm của công nghệ hiện đại

  1. Ưu điểm khi sử dụng khóa cửa vân tay

Khóa vân tay cho thấy nhiều thế mạnh khi ra đời nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật. Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng bộ khóa này:

  • Tính bảo mật lên đến mức tuyệt đối. Chỉ những người được cấp quyền mở khóa vân tay mới có thể mở được cửa.

  • Chất liệu cao cấp cho tuổi thọ lâu dài, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Các loại ổ khóa thông thường rất nhanh bị gỉ hoặc két dầu nhưng ổ khóa vân tay thì không.

  • Tiện nghi khi sử dụng, thời gian mở khóa nhanh chỉ trong vòng 1 - 2 giây. 

  • Không cần chìa khóa đi kèm lỉnh kỉnh, rắc rối. Người dùng cũng không cần lo lắng nếu chẳng may làm mất chìa khóa sẽ phải làm thế nào.

  • Giá thành phải chăng, dễ lắp đặt, sửa chữa hoặc thay thế khi phát sinh nhu cầu mới;

  • Tính thẩm mỹ cao, làm đẹp thêm cho không gian sống hoặc công trình của bạn.

  1. Tính ứng dụng của khóa cửa vân tay

Khóa vân tay được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên khóa vân tay ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Có thể thấy sự xuất hiện của nó tại nhiều công trình như:

  • Nhà riêng;

  • Khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng;

  • Trụ sở làm việc của nhiều cơ quan, doanh nghiệp lớn;

  • Khu vực quản lý tại khu vui chơi, giải trí,...

Thường thì mỗi bộ khóa bằng vân tay sẽ cho phép lưu trữ một số lượng vân tay nhất định. Có thể là vài chục hoặc thậm chí là hơn trăm mẫu. Vì vậy, một người được phép lấy nhiều vân tay hoặc quyền mở vân tay có thể chia sẻ cho nhiều người. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn cài đặt cho phù hợp và đảm bảo tính bảo mật.

  1. Mua khóa cửa vân tay ở đâu?

Khóa cửa vân tay không phải là sản phẩm khó tìm kiếm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, số lượng hàng giả, hàng nhái rất nhiều. Không ít kẻ gian còn sử dụng thủ thuật cài sẵn vân tay để thực hiện mưu đồ xấu. Vì vậy, tìm được một thương hiệu uy tín là điều rất quan trọng.

Địa chỉ bán khóa cửa nào uy tín?

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự uy tín, Demax có thể là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Các sản phẩm khóa cửa vân tay của hãng đều đảm bảo chất lượng và được niêm phong bằng tem mác cho tới khi đi vào sử dụng. Cùng với đó là mức giá phù hợp sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Bạn hãy truy cập website https://demax.net.vn/ hoặc gọi hotline 0938 083 699 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé!

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây