Khoá cửa thông minh Demax

Khóa cửa thông minh là gì? Những lợi ích khi sử dụng khóa cửa thông minh

Việc sử dụng khóa cửa thông minh không chỉ giúp cho căn hộ, nhà riêng của bạn tăng thêm tính thẩm mỹ mà nó còn đảm bảo tính an toàn, tránh trộm cắp. 

Cửa khóa thông minh là sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ được thiết kế hiện đại giúp cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng hơn mà còn giúp bảo mật thông tin vô cùng tốt, hạn chế tình trạng kẻ xấu đột nhập trộm cắp. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những lợi ích cũng như cách sử dụng cửa khóa thông minh đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.

Cửa khóa thông minh là gì?

Cửa khóa thông minh là sản phẩm khóa không sử dụng chìa mà sử dụng mật mã cảm ứng, thẻ từ hoặc mật mã để mở hoặc đóng cửa. Đây là tính năng hiện đại trên sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn. 

Đối với sản phẩm cửa khóa thông minh sẽ có cấu tạo gồm 2 bộ phận đó là:

  • Một bộ khóa cửa bao gồm: tay cầm, chốt giữ khóa, lẫy khóa, ổ khóa…

  • Bộ vi xử lý có chức năng ghi lại và xác nhận vân tay cũng như mật mã thẻ từ, mã số… Đây là bộ phận rất quan trọng để đảm bảo được độ an toàn. 

Những lợi ích khi sử dụng khóa cửa thông minh 

Khóa cửa thông minh là một trong những đột phá trong thời buổi công nghệ 4.0. Khi được trang bị sản phẩm này sẽ làm cho ngôi nhà trở nên hiện đại hơn, tiện nghi hơn và đảm bảo an toàn. Nếu như bạn đang do dự thì dưới đây sẽ là những lý do thuyết phục để giúp bạn nhanh chóng nâng cấp ngay ổ khóa cho gia đình mình.


Không lo lắng khi sợ mất chìa khóa

Việc sử dụng các loại chìa khóa truyền thống sẽ khiến bạn luôn trong tình trạng lo lắng bỏ quên ở đâu đó và mất thời gian đi tìm. Hơn nữa sẽ dễ gặp tình trạng bị đánh cắp và làm một chìa khóa mới khi ai đó có ý định xâm nhập gia đình bạn. 

Đối với khóa cửa thông minh thì bạn hoàn toàn không cần mang theo chìa khóa mà chỉ cần nhớ được mật mã hoặc chạm nhẹ vân tay là có thể mở và đóng cửa được. Với những mẫu khóa thông minh vô cùng tiện lợi và thao tác nhanh chóng.

Tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Với thiết kế tinh tế các sản phẩm cửa khóa thông minh sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn. Khóa được lắp đặt không chỉ giúp bạn dễ dàng trong việc mở cửa mà còn tạo cho ngôi nhà thêm phần điểm nhấn và khác biệt.

Tránh việc làm giả hoặc sao chép

Nếu như khi bạn sử dụng loại khóa truyền thông thì việc sao chép sẽ rất đơn giản do cấu trúc của khóa không đảm bảo độ bảo mật. Nó chỉ có cấu tạo khóa nhưng lại rất dễ dàng bị phá bỏ khi gặp những tên trộm chuyên nghiệp. Do đó cửa khóa thông minh là giải pháp an toàn nhất.

Dễ dàng quản lý

Mỗi chiếc chìa khóa truyền thống sẽ đi kèm với các chìa khóa. Tuy nhiên nếu như gia đình hoặc công ty bạn có quá nhiều thành viên thì khá bất tiện. Do đó nâng cấp ổ khóa thông minh để tạo được nhiều mật khẩu, vân tay hơn để tiện lợi hơn và thoải mái hơn cho các thành viên.

Trên đây là chia sẻ về lợi ích của khóa cửa thông minh để bạn có thêm kinh nghiệm sử dụng đảm bảo an toàn. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích. Nếu như muốn tìm hiểu các mẫu khóa thông minh cao cấp hãy tham khảo tại thương hiệu Demax.

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây