Khoá cửa thông minh Demax

Khoá cửa thông minh Demax SL968 BN - 6 tính năng mở khoá trong một thiết bị hiện đại.

Hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu khoá cửa thông minh Demax SL968 BN được tích hợp 6 tính năng mở khoá cùng vẻ ngoài hiện đại, sang trọng.

Đánh giá tổng quan về vẻ ngoài, thiết kế.

Trước khi đi vào tìm hiểu về những tính năng nổi bật mà Demax  SL968 BN mang lại, hãy cùng chúng tôi điểm qua về thiết kế bên ngoài của sản phẩm. Một bộ đầy đủ của khoá SL 968BN bao gồm: một khoá, sách hướng dẫn, 2 chìa khoá thẻ từ, 2 chìa khoá cơ. 

Sau khi lắp đặt xong sẽ có phần mặt ngoài và mặt trong của khoá. Phần mặt ngoài bao gồm: màn hình hiển thị LCD, tay nắm cửa, vùng đọc thẻ từ, cảm biến vân tay, camera nhận diện khuôn mặt, cổng cấp nguồn khẩn cấp trong trường hợp khóa hết pin mà không mang theo chìa khoá cơ và chưa kịp thay, chúng ta có thể cứu nguy bằng cách sử dụng pin sạc dự phòng để cấp nguồn cho thiết bị.

Mặt trong bao gồm tay nắm trong, tấm che mặt trong và nút chuyển qua chế độ riêng tư.

ruot pho bien

Lõi khoá an toàn chắc chắn

 

Xét về tổng thể, em này có kích thước  75x420mm với màu đen nano sang trọng. Vật liệu cấu thành từ Hợp kim kẽm cao cấp, thân khóa thép chống gỉ SUS 304 – Nhựa ABS chống cháy mang đến vẻ ngoài hiện đại, tối tân hơn cho các căn hộ.


homego 4

Vẻ ngoài hiện đại, sang trọng của Demax SL968 BN

 

Tích hợp 6 tính năng mở khoá trong một thiết bị hiện đại.

Sau khi điểm qua về thiết kế, hãy cùng chúng tôi xem xét về những tính năng nổi trội mà em khoá nhận diện khuôn mặt Demax SL 968BN mang lại. 

Đầu tiên, sản phẩm này cung cấp tổng cộng 6 tính năng mở khoá: Bao gồm mở khoá bằng lòng bàn tay, vân tay, thẻ từ, nhận diện khuôn mặt, mật mã và chìa khóa cơ truyền thống.

Khả năng nhận diện khuôn mặt face ID được thiết lập đến 100 users, công nghệ sinh trắc học vân tay FPC Thuỵ Điển : 100 users. Trong khi đó số thẻ từ là 20 và 5 nhóm mật mã khác nhau. Có thể thấy đây là một thiết kế đẳng cấp giúp cuộc sống của chúng ta được hiện đại và dễ dàng hơn rất nhiều.

 

cong nghe van tay FPC Thuy Dien (1)

Công nghệ vân tay FPC Thuỵ Điển

 

Sau khi thợ khoá cài đặt và hướng dẫn, chúng ta cần cài đặt lại mật khẩu chủ của máy. Việc đầu tiên cần làm là nhấn vào biểu tượng góc phải màn hình, chọn set, sau đó nhập mật khẩu mặc định của nhà máy: 123456. Bước tiếp theo, bạn cần nhập 2 lần để đổi mật khẩu mới.

 

Sau khi đã vào được phần menu cài đặt, chọn các biểu tượng tương ứng để thiết lập user, cài đặt vân tay, thẻ từ, cài đặt nhận diện bằng lòng bàn tay: khoảng cách tốt nhất để khoá nhận diện bàn tay là từ 20 - 35 cm. Thiết lập tính năng nhận diện khuôn mặt: khoảng cách tốt nhất để khoá nhận diện khuôn mặt là từ 30 - 80 cm. 

 

Demax SL 968 BN - tích hợp các chức năng cần có của một chiếc khoá hiện đại.

Không những được tích hợp 6 tính năng mở của, khóa thông minh Demax SL 968BN còn được trang bị công nghệ giúp nhận diện chính xác cặp song sinh bằng đèn cảm ứng hồng ngoại không lo ánh sáng yếu.

 

Nhận diện chính xác cặp song sinh

Khoá SL968 BN nhận diện chính xác cặp song sinh

 

Bên cạnh đó, thiết bị còn được bổ sung thêm chức năng thiết lập thời gian tự động khoá. Đây là chức năng giúp hội não cá vàng khi đi ra đường mà quên đóng cửa, khoá sẽ tự động đóng sau một thời gian nhất định đã được cài đặt.

Tay nắm được đổi chiều linh hoạt giúp bạn dễ dàng thao tác và phù hợp với các hướng  cửa khác nhau. Điểm đặc biệt của em này mà mình thích nhất chính là khả năng chống trộm siêu an toàn. Khi phát hiện đối tượng đập phá khoá, hệ thống chuông sẽ tự động kêu lên để cảnh báo cho người dùng. Bên cạnh đó, chức năng thoát hiểm từ bên trong sẽ bảo vệ an toàn cho bạn trong trường hợp nhà có cháy.

Chức năng cảnh báo thay pin xuất hiện khi pin yếu, phòng trường hợp hết pin đột ngột. Tuy nhiên vì lí do quên thay pin dẫn đến tình trạng một ngày đẹp trời không thể mở khóa được thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì có cổng cấp nguồn khẩn cấp để dùng pin dự phòng hoặc chìa khoá cơ.

 

Giá thành và chế độ bảo hành.
Chi tiết sản phẩm tại đây: https://demax.net.vn/khoa-cua-nhan-dien-khuon-mat/khoa-nhan-dien-khuon-mat-sl968.html

Sản phẩm Demax SL 968 BN là mẫu khoá cửa nhận diện khuông mặt cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và được Demax bán ra thị trường với giá 22.800.000đ kèm chế độ bảo hành 3 năm. Đây là dòng thiết bị cao cấp giúp ngôi nhà của bạn thêm phần hiện đại và tân tiến hơn.

Hãy biến mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời trở nên thú vị, biến cuộc sống mình trở nên tiện nghi hơn với những thiết bị thông minh. Thông qua bài viết này, hy vọng bạn đã có thêm thông tin về mẫu khóa thông minh SL 968 BN. Chúc bạn lựa chọn được mẫu khóa phù hợp với gia đình mình nhé! 

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây