Khoá cửa thông minh Demax

KHÓA CỬA THÔNG MINH CÓ THẬT SỰ TỐT?


 

 

Demax sẽ mang đến cho bạn lới giải đáp với các dòng khóa thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng từ khóa vân tay, khóa thẻ từ đến khóa mã số.

Vậy lợi ích của sử dụng khóa vân tay là gì?

  1. Không sự quên hoặc mất chìa khóa

Các lợi khóa cửa thông minh đều không dùng chìa cơ kim loại để mở cửa. Chúng sử dụng hoặc vân tay, mã số hoặc thẻ để mở cửa. Đối với những người hay quên có thể sử dụng loại nhận diện khuôn mặt, vân tay, mã số, rất nhanh chóng và chính xác và không bao giờ “ quên” hay “mất”. Thẻ từ để mở cửa cũng rất nhỏ gọn, hoàn toàn có thể cất ví.

  1. An toàn và bảo mật cao

Khóa thông minh được thiết kế với tính năng bảo mật rất cao. Chúng có khả năng phát âm báo động nếu mở cửa bằng phương phương pháp vật lý( đập, phá) hoặc mở quá số lần dò pass. Ngoài ra bạn sẽ không lo trường hợp có người nhặt được hay “photo” chìa khóa nhà bạn. Để đảm bảo an toàn, người sử dụng có thể lựa chọn phương pháp xác thực kép như: Vân tay+ thẻ từ, Vân tay+ mật khẩu, Nhận diện khuôn mặt+ vân tay… để đảm bảo an toàn trong trường hợp có người ngoài biết 1 trong những tính năng mở cửa trên.

  1. Tiện lợi và thẩm mỹ
     

    4
    Khóa cửa thông minh Demax (Ảnh lắp đặt)

Cũng giống như các thiết bị điện tử khác, khóa cửa thông minh ngày càng được hoàn thiệ, thêm nhiều tính năng và tiện ích nâng cao giúp thao tác dễ dàng và đem lại được sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Những thiết bị khóa thông minh cáo cấp hiện nay được tích hợp các chức năng có thể điều khiển qua app. Màn hình đen LED cảm ứng, hướng dẫn và cảnh báo bằng chuông cho phép người dùng dễ dàng nhận biết tình trạng của khóa.

Yêu cầu về thẩm mỹ cũng được Demax quan tâm đặc biệt. Mẫu mã đẹp, bắt kịp các xu hướng kiến trúc đương đại là việc các nhà thiết kế luôn chú trọng.

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây