Khoá cửa thông minh Demax

GIỚI THIỆU MẪU KHÓA CỬA VÂN TAY SL650 GS

Sản phẩm khóa cửa vân tay thông minh SL650 GS thuộc thương hiệu Demax với thiết kế sang trọng, hiện đại và có nhiều tính năng nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Có rất nhiều mẫu khóa cửa thông minh thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên không dĩ nhiên sản phẩm  SL650 GS lại nhận được nhiều sự yêu thích như vậy từ phía khách hàng. Tham khảo các thông tin dưới đây để tìm hiểu về mẫu sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Demax nhé.

kQgYbj berdEpfA1Niig9ltc j0zTNJsj qt cdwA0QiT8qe4ENgXMOyG9X8NoVJ9zQGmnPl8v0zow1cBKlRU370KXI0PQxduLMbN 82fZYT100xxNNYbpVGipBip7gVtwzz5dB1

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm cửa khóa thông minh SL650 GS

Cửa khóa thông minh SL650 GS thuộc thương hiệu Demax có nhiều đặc điểm nổi bật vì thế đã sớm trở thành sản phẩm hot trên thị trường. 

Thiết kế 

Với thiết kế đơn giản, tinh tế cửa khóa thông minh SL650 GS có thể thích hợp cho mọi không gian như khách sạn, căn hộ, biệt thự… Demax là đại diện cho thương hiệu có những thiết kế tối giản và có cách chọn màu sắc vô cùng đẳng cấp. Chính sự đơn giản của sản phẩm đã tạo nên sự khác biệt so với nhiều sản phẩm trong cùng phân khúc.

yzRtoV7eZk v81STMQ9nc92Jh0ptWWTFESxNEaol5duGpGtpgVysgvSyU TT9wGkrMh Bu0PQSB qt0TdskxvKINcCypAyMxtXil5fFv0OI8dY SvEFF9do2Z3Bw9J15geZ Bni

Chất liệu sản phẩm

Cửa khóa thông minh SL650 GS được sử dụng chất liệu hợp kim kẽm cao cấp. Nhựa ABS chống cháy, thân khóa thép chống gỉ SUS 304. Đây là dòng chất liệu đảm bảo độ bền cũng như độ mượt của màn hình vân tay.

Màu sắc

Như đã nói trước đó, Demax lựa chọn màu sắc không nổi bật, các tông màu trầm nhưng lại rất tinh tế tạo nên sự sang trọng. Không gian có điểm nhấn ấn tượng mặc dù màu khóa không sặc sỡ.

Tính năng hiện đại

Điểm cộng tuyệt đối cho sản phẩm đó chính là tính năng cảm ứng nhạy bén. Chỉ cần chạm tay nhẹ là có thể mở hoặc đóng cửa an toàn. Ngoài ra cửa còn có thể mở bằng thẻ từ, mật mã. Đặc biệt là có chìa khóa dự phòng để chống sao chép.

Trên thị trường có không ít các sản phẩm cửa khóa thông minh vân tay. Tuy nhiên việc lựa chọn thương hiệu cao cấp là điều rất khó khăn với khách hàng. Với thương hiệu Demax các khách hàng có thể yên tâm cả về thiết kế và cả chất lượng sản phẩm. 

hLflLOfQg8DpdMzwEOY oMtSg3Pl3K1JDs6W DDrpZGktqIY9Drbr6FkHx0Sc3J2R9p5cE79QJ6yuSvhJmuNEHDvDQhRv9nrYItQzhIurTsd ACv hTcW5k2jenLLIJ d3BOfel8

Chức năng của cửa khóa thông minh

Cửa khóa thông minh SL650 GS không dĩ nhiên được nhiều khách hàng lựa chọn. Vốn dĩ đây là dòng sản phẩm cao cấp mang nhiều chức năng hấp dẫn như:

  • Chức năng thoát hiểm từ bên trong.

  • Tay nắm có thể đổi chiều trái phải.

  • Cảnh báo đột nhập.

  • Vô hiệu hóa thẻ bị mất. 

  • Nhắc nhở pin  yếu.

Nên mua khóa cửa thông minh ở đâu?

Demax là một gợi ý cho thương hiệu cửa khóa thông minh với đa dạng mẫu mã, thiết kế. Trong đó Cửa khóa thông minh SL650 GS là một trong các sản phẩm bán chạy nhất với nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm trong cùng phân khúc tại các địa chỉ khác.

Demax là thương hiệu khóa thông minh được các khách hàng và chuyên gia đánh giá cao. Mỗi sản phẩm thiết kế đều mang đến sự khác biệt từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong việc sản xuất kết hợp các chất liệu cao cấp, linh kiện từ các thương hiệu nổi tiếng. 

Bài viết đã giới thiệu đến bạn khóa cửa thông minh SL650 GS. Mong rằng bạn sẽ đưa ra lựa chọn tốt nhất, tiện lợi nhất để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của mình. Hãy tham khảo thêm các mẫu khóa thông minh thuộc thương hiệu Demax để có trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Bạn có thể tham khảo mẫu khoá này tại đây
https://demax.net.vn/khoa-cua-thong-minh/khoa-van-tay-thong-minh-sl650gs.html


hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây