Khoá cửa thông minh Demax

ĐIỂM MẠNH KHÓA THÔNG MINH DEMAX HẤP DẪN CÁC CHỦ ĐẦU TƯ

KHÓA THÔNG MINH DEMAX  ĐI ĐẦU CÔNG NGHỆ NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT

Sau thành công của các mẫu khóa vân tay thông thường, Demax đã cho ra mắt phiên bản cao cấp của dòng khóa Demax Với công nghệ cảm biến sinh trắc hoc FPC Thụy Điển nhận diện khuôn mặt chính xác cả cặp song sinh và nhận diện lòng bàn tay. Nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam trở thành một trong những mẫu khóa cửa thong minh đầu tiên trên thị trường ứng dụng công nghệ này.

Công nghệ nhận diện gương mặt của Demax 

Hiện tại Demax là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển. Demax đã từng không ít những công nghệ đi tiên phong trong thị trường. Đầu tiên là công nghệ vân tay FPC Thụy ĐIển. Đây là công nghệ nhận diện sinh trắc học vô cùng tối ưu.

Không những thế, Demax còn là thương hiêu đi tiên phong trong thiết kế vân tay tại tay cầm. Nó giúp tối tưu trải nghiệm người dùng cực kỳ tốt, rút gọn thao tác mở khóa một cách tối đa. Tất cả những công nghệ này đều được ứng dụng trên nhiều dòng khóa, trong đó có dòng Demax SL968 

Chưa dừng lại ở đó Demax vẫn tiếp tục nghiên cứu và phát triển rất nhiều những công nghệ mới. Có thể hiểu đơn giản, công nghệ này sẽ quét từng góc cạnh đường nét trên gương mặt. 

ĐIỂM MẠNH CỦA KHÓA CỬA THÔNG MINH DEMAX 

Những ưu điểm của khóa cửa thông minh Demax có thể kể đến như

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại

56 225x300Demax là một trong những thương hiệu khóa thông minh chú trọng vào thiết kế nhất trên thị trường. Các mẫu khóa của Demax luôn có sự đa dạng độc đáo, khác lạ so với thị trường với phong cách hiện đại, sang trọng. Những thiết kế của Demax rất phù hợp với không gian chung cư. Chính vì thế, đây là một trong những tiêu chí đâu tiên khiến Demax được chủ đầu tư đánh giá rất cao.

 

  • Công nghệ bảo mật tiên tiến

Demax luôn là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ mới. Hiện nay, khóa cửa thông minh Demax đang sở hữu công nghệ vân tay độc quyền FPC từ Thụy Điển – Công nghệ nhận diện vân tay live scan nhận dạng qua nhiệt độ cơ thể và tế bào da do đó không thể mở cửa bằng dấu vân tay giả.Với điều này công nghệ vân tay Demax là một trong những công nghệ tiên tiến nhất thị trường. Không những thế, với hình thức bảo mật khóa từ, chìa cơ, Demax cũng áp dụng phương thức mới, công nghệ nhận diện khuôn mặt 

  • Độ bền cao
  • Thân khóa Demax đều được cấu tạo từ hợp kim kẽm cao cấp chắc chắn. Đối với dòng sản phẩm cho chung cư  Demax trang bị 4 chốt chắc chắn. Không những thế, những điểm chốt này đều được thiết kế chống cắt cao cấp. Không có nhiều dòng khóa thông minh trên thị trường có thể làm được điều này. Điều này khiến Demax trở nên nổi bật và được chủ đầu tư đánh giá rất cao
  • Mẫu mã đa dạng: Khóa nhận diện khuôn mặt, Khóa màn hình chuông, Khóa cửa nhôm, Khóa vân tay, Khóa đồng, Khóa cửa tay nắm tròn.

màn hình chuông 2 300x300

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây