Khoá cửa thông minh Demax

Đánh giá tổng quan về khoá thông minh DEMAX SL668 BL - APP WIFI 

KHÓA THÔNG MINH DEMAX SL668 BL - APP WIFI là sản phẩm mới được nhà Demax tung ra thị trường. Liệu sản phẩm này có gì nổi bật? Chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá thương hiệu Demax.

Khoá thông minh Demax là một thương hiệu khoá nổi tiếng hàng đầu của Đức với công nghệ hiện đại được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Với nhiều ưu điểm vượt trội về kiểu dáng thiết kế cũng như chất lượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
 
https://lh5.googleusercontent.com/xcBquAzOkiGk3Yen5FJ9_P_0Ie85lbH2PnYLneEU8Ji-3vkZNxZeEw7hDgKZovXiDiAQBra5j3H1S-TjwYsrq4tQWFFV9pqtcNGvKUJnz1x1oT7bHARZvW0qrATfT74iWxA3okhE
Khoá thông minh nhà Demax làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Bên cạnh khoá đồng cổ điển, sang trọng, Demax còn cung cấp thêm nhiều dòng khoá thông minh tích hợp các tính năng mở khoá bằng vân tay, thẻ từ, hay app wifi., Đặc biệt là dòng DEMAX SL668 BL - APP WIFI mới ra mắt với nhiều ưu điểm nổi bật.

Thiết kế, cấu tạo khoá thông minh DEMAX SL668 BL - APP WIFI.

Sản phẩm được thiết kế với màu đen chỉ vàng sang trọng, hiện đại. Kích thước thân khóa 85x410mm và được trang bị thêm bộ cáp sạc tiện lợi. Bên cạnh đó, sản phẩm  được cung cấp nguồn pin lithium – kép với tuổi thọ lên đến 30.000 lần mở cửa.
 
https://lh6.googleusercontent.com/mrDzB6TYbmZT4RaXq-d7ysHOzuETIo-UM087yBAQPxbG71j2WlfY2FOep9Urn0_nNuknHdPh6j4dLiLhI7O7AzCeNFrWieHsCS_WSovNz8sD__B8pmbPIeaotzt9z8w0yLr4kfNJ
Thiết kế với màu đen chỉ vàng sang trọng

Tính năng.

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng mở cửa khác nhau như: mở khoá bằng vân tay, thẻ từ, mật mã, app điện thoại và trang bị chìa khoá cơ. 5 tính năng được tích hợp trong một sản phẩm, thật quá tiện lợi và hiện đại!

Chức năng.

Demax SL 668 BL được tích hợp nhiều chức năng như khoá tự động chỉ bằng 1 nút. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể thiết lập thời gian tự động khoá an toàn và tiện lợi.

Các chức năng đảm bảo an toàn cho người dùng được kể đến như: chế độ tự động phát chuông khi xảy ra cháy hay trộm cắp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có trang bị chức năng thoát hiểm từ bên trong.

Chế độ mở khoá bằng vân tay lên đến 100 users, số thẻ từ lên đến con số 100. Hơn nữa, em khoá thông minh này còn đi kèm với 2 chìa khoá cơ để phòng trong trường hợp khẩn cấp.
 
https://lh5.googleusercontent.com/dtsvhPu3TWX4XUL3DZs7rj1zLGVFUzMq5qAvxToGORj-epHSnkb0M1rUJGTEXgefzOg-jNlUd3HHdHfyQskY88qf5CdG7bD3_4QidwZlHj4wBl9Y9QQpetonbcBmHKtq6CcfWIHk
Công nghệ vân tay thông minh

Thiết bị còn được trang bị khả năng cảnh báo khi pin yếu, tránh trường hợp khóa bị hết pin đột ngột, gây bất tiện cho người dùng. 

Bên cạnh đó, động cơ DC siêu nhỏ giúp cơ chế đóng mở trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Môi trường lắp đặt.

Theo nhà sản xuất, Demax SL668 BL có thể được lắp đặt ở những nơi có nhiệt độ từ 20°C -60°C với độ ẩm tương đối từ 15% – 95%. Bạn nên lưu ý để bảo quản và gìn giữ tuổi thọ cho khoá để khoá được hoạt động tốt hơn nhé!
 
https://lh5.googleusercontent.com/mvxS8Tyl3I3rYFnNfCXn3MKBJr-wMer6rU-74IaKTcjYe371zUsZCRXUjTqBnUPzOEOIEdAuJ__31J9BvpB74PeAp5g_xPYfnVFD0TMsC54uEwGwoKBjDpwWgK2DK5suRS3qhmvL
Demax SL668 BL được lắp đặt trong nhà

Giá thành sản phẩm và chế độ bảo hành.


Sản phẩm trên được nhà Demax bán ra thị trường với giá thành khoảng: 10.900.000 đ với chế độ bảo hành lên đến 3 năm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín của thương hiệu cũng như chất lượng của sản phẩm bởi lẽ Demax đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng từ bao năm qua.

Link tham khảo sản phẩm:
https://demax.net.vn/khoa-cua-thong-minh/khoa-thong-minh-demax-sl668-bl-app-wifi.html

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đầy đủ thông tin về cấu tạo cũng như tính năng của em KHÓA THÔNG MINH DEMAX SL668 BL - APP WIFI. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm khoá phù hợp để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của mình nhé!





 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây