Khoá cửa thông minh Demax

Đánh giá tổng quan về khóa khách sạn HSL606.

Bạn muốn tìm một chiếc khoá thông minh cho khách sạn của mình nhưng mãi chưa tìm ra?
Hãy tham khảo qau khoá khách sạn HSL606 của chúng tôi nhé!


Khoá khách sạn HSL606 được mang trong mình thương hiệu Demax đình đám. Trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua thương hiệu này nhé!

Xuất xứ về thương hiệu khoá Demax.

Demax là một thương hiệu khoá nổi tiếng của Đức với chất lượng đáng mong đợi. Ngoài khoá thông minh nhận diện khuôn mặt, vân tay, khóa đồng, khóa đại sảnh, khoá khách sạn cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. Điển hình là bộ khoá khách sạn HSL606. 
 
https://lh4.googleusercontent.com/I99rNpncEDKprqaqoYH8NnZMf88C-PJ2GLNZ_VwJ5Lou32iVw4bLyBvPOY8iuk9MsUKWCahPQpji8kqLhTuPaZOS5Gt1ZXH2QyeR82miL1RhmkAWNIwsc7-UzeHog693o08W5iUG
Demax là thương hiệu khoá vân tay chất lượng nhập khẩu từ Đức

Theo báo cáo, Em HSL606 nhà Demax được xem là dòng khóa bán chạy nhất 2020 với hơn 500 sản phẩm được bán ra thị trường.

Kiểu dáng, thiết kế của Demax HSL606.

Là dòng khoá được nhiều khách sạn tin dùng, sản phẩm gây ấn tượng với màu đen viền bạc sang trọng. Điều này giúp sản phẩm đem đến sự hiện đại và tinh tế cho căn phòng của bạn.
 
https://lh4.googleusercontent.com/OQfKRYiesOXb9VoUQ27DJVaXJ6e21awMJLqUzQodYq_VfOPcwwbFH7prIpDhQHqI5zHJa_Sh9E0hKrjeBhU5wG_rpxePm2gloQ0Pq3HHUGGG3UvyEODo7QngItl_PTt4tiWLdfYx
Kiểu dáng màu đen vô cùng sang trọng

Thiết bị được làm bằng hợp kim kẽm cao cấp, thép chống gỉ SUS304, nhựa ABS chống cháy đem lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với kích thước khoá 76x320 mm giúp phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau. Đặc biệt em này phù hợp nhất khi sử dụng trong các khách sạn 2 sao, 3 sao, giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời, thú vị.

Bên cạnh đó, sản phẩm được sử dụng 4 pin AA giúp người dùng có thể thực hiện đến 3000 lần mở cửa.


Tính năng của HSL606.

Sản phẩm khoá Demax HSL606 được tích hợp 2 tính năng: mở khoá bằng thẻ từ và chìa khoá cơ.
 
https://lh3.googleusercontent.com/5tNkYAOprSFdVXGX-8hlt5n9WIZnlHoPv-T0t8g0qJkaWTVG8UZErxJtRumqLJrexcmzrT6FpiAOCAilpmbouHv9b_Yr_KBwD9Kq0e6PeqF7KfgNZXIEw5Y74OOG18UQEBkkfNWC
Sản phẩm được tích hợp tính năng mở khoá bằng thẻ từ và chìa khoá cơ
 

Chức năng của khoá khách sạn HSL606.

Về cơ bản, em này có thể thực hiện khả năng vô hiệu hoá nếu không máy thẻ từ của bạn bị mất. Cài đặt thẻ tử lên đến 250 users, đặc biệt thuận tiện cho việc ứng dụng nơi đông người trong khách sạn.

Bên cạnh 2 thẻ từ, sản phẩm còn được trang bị thêm 2 chìa khoá cơ. Điều này như là một pha cứu nguy khi bạn lỡ tay làm mất hoặc rơi rớt thẻ từ ở đâu đó.
Động cơ DC siêu nhỏ giúp cho cơ chế đóng cửa trở nên dễ dàng hơn.


Môi trường lắp đặt.

Sản phẩm được ưu tiên lắp đặt ở những nơi có nhiệt độ từ -20 ~ 60 và độ ẩm từ 15 ~ 90%. Bạn nên lưu ý điều này để gia tăng tuổi thọ của sản phẩm nhé!


Giá thành và chế độ bảo hành.

Em này được Demax bán ra thị trường với giá khoảng: 3.800.000 cùng chế độ bảo hành lên đến 3 năm. Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cũng là điểm cộng khiến Demax “ăn điểm” trong lòng khán giả.

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây:
https://demax.net.vn/khoa-khach-san-khoa-dong/khoa-phong-khach-san-hsl606.html

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu sơ qua về cấu tạo cũng như tính năng của khoá khách sạn HSL 606 - bộ khoá được xem là lựa chọn hàng đầu của các khách sạn 2 và 3 sao. Mong rằng bạn sẽ tìm được một bộ khoá ưng ý, phù hợp để bảo vệ an toàn cho cho khách sạn của mình nhé!

 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây