Khoá cửa thông minh Demax

Đánh giá khoá thẻ từ HSL605

Khoá thẻ từ HSL605 là mẫu khoá được đánh giá cao về tính năng lẫn thiết kế, được nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng ta hãy cùng phân tích bộ khoá này nhé !
Khoá thẻ từ HSL605 được giới thiệu là mẫu khoá hoàn hảo để làm khoá phòng khách sạn, tại sao vậy ?
Trước tiên, bạn có thể tham khảo thông tin và hình ảnh chi tiết của HSL605 tại đây: https://demax.net.vn/khoa-khach-san-khoa-dong/khoa-the-tu-hsl605.html

HSL605 là bộ khoá dùng chức năng chính là mở khoá bằng thẻ từ phù hợp cho việc cho thuê phòng bằng cách giao phòng cho khách bằng cách đưa thẻ từ, đến khi trả phòng thì lấy lại thẻ từ, như vậy vừa nhanh vừa tiện lợi.
Phân tích sâu hơn, cùng là chức năng mở khoá thẻ từ mà rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường cũng có, thì mẫu khoá này mở khoá rất nhanh và chính xác tuyệt đối. Khoá thẻ từ HSL605 đã vượt qua 3 bài test khắc khe để khẳng định độ chính xác và bảo mật tốt của nó.
Tuy nhiên chức năng khoá thẻ từ thì cũng khá phổ biến, chưa phải là điểm đặc biệt của mẫu khoá này.
 
hsl 605

Như các bạn đã thấy, thiết kế mới chỉnh là điểm đặc biệt của mẫu khoá này.

Với thiết kế màu đen kết hợp viền vàng sang trọng, mẫu khoá này gắn vào cánh cửa sẽ làm tăng phần sang trọng và đẳng cấp của không gian nội thất, đặc biệt thể hiện đẳng cấp khi dùng làm khoá phòng khách sạn.
Mẫu khoá thẻ từ này thích hợp cho các khách sạn 3 sao, 4 sao trở lên, phù hợp và làm tăng mức độ sang trọng của khách sạn.

Khoá thẻ từ này có thời gian mở cửa lên đến 3000 lần, tương đương với khoảng gần 500 ngày sử dụng. Nghĩa là cứ sau khoảng 1 năm rưỡi bạn mới phải sạc lại khoá 1 lần.
Số thẻ từ có thể cài lên đến 250 thẻ, chủ khách sạn có thể thiết lập nhiều thẻ cho khách thuê phòng, cho lao công, quản lý khách sạn, và kỹ thuật để tiện việc sử dụng.

Thời gian BH cũng là 1 ưu điểm so với nhiều loại khoá thẻ từ khác, nhờ dùng chất liệu tốt và kỹ thuật sản xuất công nghệ cao nên sản phẩm này có thời gian BH lên đến 3 năm, trong khi các loại thẻ từ thương hiệu khác chỉ BH 1 hoặc 2 năm.

 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây