Khoá cửa thông minh Demax

Cửa khoá thông minh được phủ mặt cường lực hay Nano thì tốt hơn?

Trên bề mặt cửa khoá thông minh hiện nay luôn được phủ một lớp cường lực hoặc nano. Vậy phủ cái nào sẽ tốt hơn? Chúng ta hãy cùng phân tích nhé!


Một chiếc cửa khoá thông minh được đánh giá tốt là phải thoả mãn về chất lượng lẫn thiết kế. Hệ thống khoá cửa thông minh nhà Demax luôn chăm chút hình ảnh của mình qua từng chiếc khoá. Mỗi chiếc khoá sẽ được phủ một lớp cường lực hoặc nano lên bề mặt tuỳ theo cấu tạo của chúng.
 
https://lh6.googleusercontent.com/N4DWkJgWDkGlhBt8oFk6VfbWcUYhgnx3LmWpkpyqeMkJC45jIxFMA6c9oM0MVP9ADlZcYWskE0a7tVZh_UJEo5udpVuZ3MA0jYHDM_QiSBBD49X-3Rd_xroj2-ed-zdxH66-gSFX
Các khoá thông minh hiện nay đều được phủ cường lực hoặc nano

Bề mặt khoá cường lực có đặc điểm gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khoá thông minh được cấu tạo bằng bề mặt kính cường lực. Với thiết kế này sẽ có ưu và nhược điểm gì? Chúng ta hãy cùng xem xét nhé!

Ưu điểm:

Ưu điểm vượt trội chính là đem lại sự cứng cáp và chắc chắn cho căn nhà. Với bề mặt cường lực cực tốt, khoá sẽ được trang bị một lớp “áo giáp” để chống lại các tác nhân từ bên ngoài.

Bề mặt kính cường lực cao cấp chống trầy xước và chống nhám sẽ bảo vệ bạn trước những tên trộm hay những trò nghịch ngợm của trẻ em trong gia đình.
 
https://lh5.googleusercontent.com/RFt3uWiOcH1SzTftosAfHHCRg3LFoDvQah4gNs4vh_92NEY-RJgEFdEy-MCNbdWRaM-eNyoOF_xXKQWvTuARMXPEJJg4ltPEhRdj_90lLEqjRYq6lrc7aulUCYdVvcB2_yKaUrpz
Khoá thông minh mặt cường lực tạo sự chắc chắn cho ngôi nhà

Nhược điểm:

Tuy nhiên, thành thật mà nói những loại kính có bề mặt cường lực sẽ không đáp ứng quá cao về nhu cầu thẩm mỹ. Bởi lẽ đặc tính chắc chắn, cứng cáp, kính cường lực lại khá thô ráp và không được bắt mắt.

Do đó, nếu bạn là người yêu cầu về thẩm mỹ cao, cần những loại khoá cửa thông minh đẹp, tinh tế, bóng bẩy thì khoá điện tử với bề mặt kính cường lực không phải là lựa chọn tối ưu.

Đặc điểm của khoá được phủ nano trên bề mặt.

Chắc hẳn bạn đã nghe cụm từ “phủ nano” lên xe máy, ô tô! Công nghệ phủ nano gần đây đã “lấn sân” sang lĩnh vực khoá điện tử. Đây chính là công nghệ phủ pha lê bảo vệ lớp sơn của khóa điện tử bằng công nghệ nano thay cho việc dán keo như trước đây.

Việc phủ nano lên khoá điện tử giúp giữ màu sắc của khoá luôn tươi mới. Bên cạnh đó, việc làm này còn bảo vệ khoá khỏi những vết xước hoặc bụi bẩn.
Có thể thấy, một chiếc khóa điện tử được phủ nano có nhiều ưu điểm vượt trội như:
  • Giữ lại màu sắc của khóa điện tử luôn được tươi mới.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ không bị tróc sơn mỗi khi xảy ra va chạm nhẹ.
  • Tăng cường khả năng chống nước đối với những mẫu khóa điện tử được phủ nano.
  • Hơn nữa, việc cho khóa “mặc một chiếc áo nano” sẽ giúp các chi tiết không bị oxy hóa ngoài không khí.
  • Khả năng chống bụi bẩn được nâng cao với những loại khoá được phủ nano.
https://lh3.googleusercontent.com/qoOrM3Y-BwM-4J1UZ6ozLeyu3xYYf_dRi8fhb983naG5rkZyxf0gzdjyHvw9lJd3mnkEPT99GZKP2-XMwv3-3qypNAOOZgHBxmUXcER8XTCH3kHYM6hQkxTwnPoQjZXXNiL7raje
Phủ nano giúp màu sắc luôn tươi mới
 
https://lh3.googleusercontent.com/8eDbr4M3RwiUcSeqUVjo2DewGSzR_kSvT8FDE4PyQwY9u3T47J8YtllwGJTP_ORFXpjAFNeCNIyMO58hVcTB7rZyRMzCkxtiON_sP3MMbzvlc4SnJtwWc40kh9opgZdq_h-GVE4k
Phủ nano tăng cường khả năng chống nước

Như vậy, việc phủ nano hay trang bị mặt kính cường lực trên khóa điện tử đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Chúng ta không thể khẳng định sản phẩm nào tốt hơn bởi lẽ tùy vào mục đích sử dụng và yêu cầu riêng của những tệp khách hàng khác nhau sẽ có những lựa chọn phù hợp.

Nếu bạn còn băn khoăn với những quyết định của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thông qua website: https://demax.net.vn/

Demax luôn tự hào là đơn vị nhập khẩu cửa khoá thông minh Đức chính hãng và nhận được những phản hồi tốt của khách hàng. Với chế độ bảo hành 3 năm hậu hĩnh, cùng những thiết kế khoá chất lượng, kiểu dáng đẹp, chắn chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất!

 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây