Khoá cửa thông minh Demax

Công nghệ vân tay FPC Thuỵ Điển trên khoá thông minh là gì?

Hầu hết các dòng khoá thông minh đều được ứng dụng công nghệ vân tay như: điện dung, Life-scan, quang học…Tuy nhiên, công nghệ được sử dụng rộng rãi nhất trong các dòng khoá cao cấp là công nghệ vân tay FPC Thuỵ Điển.

Bạn đã biết gì về công nghệ này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!


Công nghệ vân tay FPC Thuỵ Điển là gì?

Công nghệ vân tay FPC được đơn vị Fingerprint Cards, thuộc tập đoàn FIDO cho ra đời và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Công nghệ FPC được tích hợp 3 loại cảm biến hiện đại giúp nhận diện vân tay chính xác và nhanh chóng bao gồm: cảm biến điện dung, cảm biến nhiệt độ và cảm biến áp suất.

Công nghệ hiện đại này cho phép chụp hình vân tay, nhận diện sâu vào mọi ngóc ngách của vân tay giúp lưu lại nhiệt độ cơ thể và áp suất của từng người. Do đó việc làm giả vân tay là điều không thể.
 
https://lh6.googleusercontent.com/pIYCOWMcuB0xqfT6rCxB4e2lOXvrJevkpO6e680ZUw4Uzden8uA_sbZCS_ugcOq4xES1QQpGMSr0_BR40wc7rh1TZaVPkQswVcEQJ5vxDcflLfz5C7PATs2K-KgHyN47Jnf8tSB7
Công nghệ vân tay  FPC
 

Ưu điểm của công nghệ vân tay FPC Thuỵ Điển.

Những mẫu khoá vân tay được sử dụng công nghệ FPC đều được bảo mật và độ nhanh nhạy, chính xác cao. Mọi đường vân tay đều được chụp lại chính xác và chi tiết đến tầng sâu nhất của da. Do đó ngăn chặn mọi hành vi sao chép, làm giả.

Bên cạnh đó, việc tích hợp 3 loại cảm biến: điện dung, áp suất, nhiệt độ giúp khả năng nhận diện của vân tay FPC trở nên vô cùng chính xác. Độ chính xác gần như tuyệt đối khi mà tỉ lệ nhận dạng sai vô cùng thấp chỉ khoảng 0.0001%.

Ngoài tính bảo mật, nhận diện chính xác thì vân tay FPC cho phép nhận diện vân tay với tốc độ cực nhanh. Chỉ cần thời gian chưa đến 0.5s đã có thể nhanh chóng mở cửa và nhận diện ưu việt.
 
https://lh3.googleusercontent.com/ULPJMgCPtXSQbhKMOFtfFl0UHgXkeHOGdY47Yl9g2Liu1-w9NAeS3XowmLLhs-oGsLqbRRdtr8idWvJKWGg0FckvuUVuXGWK5eD9qabzlKjzrK2Wd_rNBNVlZ6dkH_VtdpxtUrWg
Thời gian mở cửa khóa vân tay nhanh chóng

Hơn nữa, các khoá sử dụng công nghệ FPC cũng giúp nhận biết sự can thiệp đến từ các tác động bên ngoài. Nếu có sự tác động đến từ bên ngoài và nhập sai dữ liệu, hệ thống sẽ kích hoạt hệ thống để bảo vệ cơ sở dữ liệu của chính chủ. Điều này giúp ngăn chặn nguy cơ xâm nhập trái phép.


Demax đã ứng dụng công nghệ FPC như thế nào?

Các mẫu khoá thông minh của nhà Demax đều được ứng dụng công nghệ vân tay FPC đến từ Thuỵ Điển. Một loại công nghệ tiên tiến hiện nay giúp nhận diện vân tay một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó chế độ bảo mật  an toàn, tuyệt đối giúp bạn có thể an tâm tận hưởng mọi khoảnh khắc trong ngôi nhà của mình.
 
https://lh4.googleusercontent.com/cyUDol1-LVzi1M3yRjdqdTNiUkDC3JkPS87peqc3FKLT_zswyKg9y33DbGtM5X1aF5K4BlGOUri7JEF0ut_7pgKkUC0X8EYK14Ss9F8O3bpLN6OV5aQYPYuW44e5smlr_7wKBclW
Công nghệ vân tay FPC ứng dụng trong khóa Demax

Bên cạnh đó, ngoài công nghệ vân tay FPC, Demax còn cho ra đời những loại khoá giúp nhận diện khuôn mặt, điều khiển bằng app wifi hiện đại và vô cùng tiện lợi.

Các khoá của Demax đều được nhập khẩu từ Đức, bảo đảm chính hãng. Chế độ bảo hành 3 năm cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình đã giúp Demax nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Đơn vị này chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp những thông tin về công nghệ vân tay FPC của Thuỵ Điển. Mong rằng bạn có thêm kiến thức để chọn cho mình một bộ khoá thông minh phù hợp với gia đình của mình nhé!

 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây