Khoá cửa thông minh Demax

Cảnh giác khi mua khóa đồng giá rẻ trên thị trường

Nhu cầu của con người càng tăng cao thì thị trường càng phát triển để kịp đáp ứng. Nhưng đôi khi tốc độ phát triển quá nhanh khiến chúng ta không kịp sàng lọc được sản phẩm nào thực sự tốt, sản phẩm nào là kém chất lượng. Cũng vì vậy mà nhiều người mua phải những chiếc khóa đồng giá rẻ nhưng không mang tới trải nghiệm tương xứng. Điều đó để lại rất nhiều hệ lụy. Cùng Demax tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!

1. Khóa đồng là gì?

Hiểu đơn giản thì khóa đồng là loại khóa được làm chủ yếu từ chất liệu đồng. Nó có thể được sử dụng làm khóa cửa chính hoặc khóa giữa các phòng. Ưu điểm của sản phẩm này là có độ bền cao, thiết kế đẹp mắt, tính bảo mật tốt. Bên cạnh đó, khóa đồng rất dễ lắp đặt hoặc tháo dỡ. Khi xảy ra trục trặc ngoài ý muốn cũng rất dễ khắc phục trong thời gian ngắn và với mức chi phí thấp.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại khóa đồng đến từ các thương hiệu khác nhau. Mức giá trải rộng từ vài trăm ngàn đến vài triệu, thậm chí vài chục triệu đồng. Ở mỗi mức đầu tư khác nhau thì người dùng sẽ nhận lại những trải nghiệm khác nhau. Tuy vậy, vẫn có những gian thương nhập hàng nhái, hàng giả về và “thổi giá”, sử dụng nhiều chiêu trò làm mờ mắt khách hàng. Đã có nhiều trường hợp người mua phải trả mức tiền khá cao song chất lượng sản phẩm không hề đáp ứng được nhu cầu của họ.

2. Các hệ lụy khi mua khóa đồng giá rẻ

Đồng không phải là chất liệu quá rẻ so với các kim loại khác. Và một bộ khóa tốt luôn đòi hỏi kỹ thuật chế tác cao. Nên việc giá quá rẻ sẽ là điều “hoang đường” với một bộ khóa cửa bằng đồng. Nếu sử dụng chúng thì người dùng sẽ gặp phải các vấn đề như:

Khóa dễ hỏng, dễ bị cắt

Nhiều loại khóa hiện nay chỉ được mạ đồng chứ không hề làm từ đồng nguyên khối. Bên trong chúng có thể là những kim loại không đáp ứng được yêu cầu về độ bền. Qua thời gian sử dụng, khóa rẻ tiền sẽ nhanh chóng bị bong tróc lớp mạ. Đồng thời bị hoen gỉ, oxy hóa do ảnh hưởng từ các điều kiện tự nhiên. Khóa đồng kém chất lượng cũng rất giòn, dễ bị cắt hoặc đập vỡ nên không đảm bảo được sự an toàn cho công trình.

Không đảm bảo được tính thẩm mỹ

Màu đồng nguyên chất luôn có độ vàng trầm sang trọng. Còn đồng giả thì ánh vàng quá mức, các chi tiết thiết kế không có độ sắc sảo. Những ai tinh tường sẽ phát hiện ra ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều đó ảnh hưởng tới ấn tượng của khách tới chơi với căn nhà của bạn.

Phát sinh nhiều chi phí tốn kém

Khi mua sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém thì bạn phải chấp nhận nó nhanh bị hỏng. Chi phí sửa chữa, thay mới có khi còn tốn hơn việc đầu tư cho một bộ khóa chất lượng. Chưa kể nó gây nhiều phiền phức, làm gián đoạn cuộc sống sinh hoạt thường ngày của bạn.

3. Cách nhận biết khóa đồng chất lượng tốt

Để mua sản phẩm chất lượng tốt, bạn hãy nắm rõ những lưu ý sau:

  • Mua khóa của thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm;

  • Sản phẩm chọn mua phải có độ nặng, đầm khi cầm trên tay. Màu đồng vàng trầm và các chi tiết thiết kế phải sắc nét;

  • Sản phẩm phải có tem mác, đi kèm với giấy tờ hướng dẫn sử dụng hoặc bảo hành của NSX;

  • Giá thành không quá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường.
     

    4. Mua khóa cửa đồng ở đâu chất lượng?

Hiện nay, đa phần khách hàng đều tin tưởng lựa chọn khóa đồng Demax. Các sản phẩm ở đây có sự đa dạng cả về mẫu mã lẫn giá thành. Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ mua hàng, thi công lắp đặt và bảo hành cũng tốt. Bạn có thể đưa Demax vào một trong những cái tên cần tham khảo đầu tiên khi mua khóa.

Ngoài khóa đồng, Demax còn cung cấp nhiều loại khóa thông minh khác với chất lượng tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại website https://demax.net.vn/. Chúc bạn sớm sở hữu được sản phẩm ưng ý và phù hợp với căn nhà của mình nhé!


 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây