Khoá cửa thông minh Demax

Các công nghệ khoá cửa của Demax

Demax là thương hiệu khoá thông minh với nhiều tính năng mở khoá thông minh phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Với các loại khoá thông minh, khoá vân tay, khoá thẻ từ, khoá khách sạn, khoá nhận diện khuôn mặt, khoá cổng, khoá đại sảnh, khoá chống nước,... Demax có thể đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của khách hàng.

Demax đã tích hợp các công nghệ mở khoá từ cơ bản đến cao cấp, phù hợp với mọi nhu cầu, ngân sách của khách hàng.

slide1

Những công nghệ khoá thông minh của Demax:
- Mở khoá bằng mật mã. Đây là chức năng mở khoá cơ bản mà khoá thông minh nào cũng có, cũng là chức năng dự phòng để khi gặp sự cố, không dùng được các chức năng cao cấp hơn. Tuy nhiên khoá Demax tỉ lệ chính xác cao, rất ít có sự cố nên tính nằng này rất ít được sử dụng.

- Mở khoá bằng vân tay. Đây là chức năng mở khoá thông minh phổ biến nhất với ưu điểm là mở khoá nhanh, tiện lợi và chính xác. Khoá vân tay của Demax đã tích hợp tính năng mở khoá vân tay bằng sinh trắc học của Thuỵ Điển, đây là tính năng mở khoá vân tay cao cấp nhất thế giới hiện nay. Khoá vân tay của Demax được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao là nhờ được tính hợp công nghệ cao cấp này.
 
sinhtrachoc00
Công nghệ mở khoá vân tay sinh trắc học cao cấp nhất hiện nay

- Mở khoá nhận diện khuôn mặt. Đây được cho là tính năng mở khoá thông minh cao cấp nhất trong các loại công nghệ mở khoá, là tính năng được các gia chủ căn hộ cao cấp lựa chọn nhiều nhờ tính tiện dụng, nhanh chóng khi mở khoá. Công nghệ mở khoá FaceID của Demax đã vượt qua 5 bài test khó tính nhất về công nghệ mở khoá nên được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

- Mở khoá bằng lòng bàn tay. Đây là tính năng mở khoá mới nhất trên thị trường khoá cửa, và Demax đã thành công khi tích hợp tính năng này vào nhiều sản phẩm khoá của mình. Tính năng mở khoá bằng lòng bàn tay của Demax được đánh giá chính xác tuyệt đối khi vượt qua 5 bài test và đặc biệt chưa 1 lần nhận diện sai. Demax rất tự hài về điều này, đây cũng là những sản phẩm khoá đặc trưng của Demax trên thị trường Việt Nam khi gần như chưa có thương hiệu khoá nào tại Việt Nam có tính năng này.
 
mokhoalongbantay
Mở khoá lòng bàn tay


demax smart locks 7

Tuỳ nhu cầu, ngân sách, khách hàng có thể chọn cho mình loại khoá cửa phù hợp:
- Đối với khách hàng cần khoá khách sạn, chức năng mở khoá thẻ từ đủ dùng và tiện dụng, phù hợp với các khách sạn 2 sao trở lên.
- Đối với khách cần khoá khách sạn cao cấp, khoá thẻ từ tích hợp tính năng quản lý phần mềm phù hợp với các khách sạn 4 sao, 5 sao trở lên.
- Đối với khách cần khoá cổng ngoài trời, nên mua loại khoá cổng chống nước.
- Đối với khách hàng dùng cửa nhôm, sắt, inox có đố cửa nhỏ thì nên dùng loại khoá cửa nhôm chuyên dụng.
- Đối với khách cần khoá phòng thì nên dùng các loại khoá vân tay, khoá nhận diện khuôn mặt.
- Đối với khách cần khoá cửa chính, khoá văn phòng nên dùng các loại khoá vân tay, khoá nhận diện khuôn mặt.
- Đối với khoá đại sảnh, khoá cửa lớn, chọn các mẫu khoá kích thước lớn, thiết kế sang trọng của Demax, tích hợp các tính năng mở khoá thông minh cần thiết.

Bạn đang cần mua khoá cửa nhưng chưa biết chọn loại khoá nào, tính năng mở khoá nào phù hợp, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn lựa chọn theo số HOTLINE 0938 083 699 -028 3868 5818. Bạn sẽ nhanh chóng được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.
 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây