Khoá cửa thông minh Demax

7 Lý Do Bạn Nên Thay Thế Khóa Thường Thành Khóa Cửa thông minh

Bạn nên thay thế khóa cơ bằng khóa cửa thông minh. Các chuyên gia uy tín hàng đầu đều khuyên rằng bạn cần thay ổ khóa thường bằng khóa cửa điện tử để đảm bảo an toàn cho căn nhà của bạn. Sau đây khóa cửa thông minh Demax  sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc khi đang cân nhắc sử dụng khóa cửa thông minh thay thế có khóa cơ nhé.

1. Khóa cửa điện tử thông minh là gì: 

Là một dòng khóa đang thịnh hành nhất thị trường hiện nay, đặc biệt là dòng khóa cửa thông minh vô cùng tiện lợi và thông minh. Với các phương thức để mở cửa, chúng ta có thể mở cửa bằng nhận diện khuôn mặt, nhận diện lòng bàn tay, vân tay, thẻ từ, mã số, chìa khóa cơ.

2. Giải pháp khi để quên chìa khóa:

Nếu khi gia đình bạn dùng ổ khóa thông thường thì khi bạn ra ngoài vô tình bạn để quên chìa khóa ở nhà, hoặc bạn để quên chìa khóa ở đâu đó, thì khi bạn trở về nhà bắt buộc bạn phải đợi một trong các thành viên còn lại trong gia đình trở về nhà thì bạn mới có thể vào nhà. nếu trong gia đình bạn không còn ai khác ngoài bạn có chìa khóa thì khi đó bạn lại phải gọi thợ phá khóa.

Nhưng khi bạn sử dụng khóa cửa thông minh thì bạn không phải lo vấn đề đó, vì khóa cửa thông minh có các tính năng mở khóa khác rất hiện đại để thay thế chìa khóa cơ thông thường, nên các bạn không lo đánh mất chìa  khóa, hay quên khóa ở trong nhà.

3. Thời hạn sử dụng khóa cửa thông minh

Với độ bền lên đến 20-30 năm, nếu không có sự va đập mạnh, và khi bạn sử dụng nhẹ nhàng, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của khóa cửa thông minh là sự lựa chọn thông minh và an toàn nhất cho các căn hộ hiện nay.

4. Tính thẩm mỹ của khóa cửa thông minh: 

Nếu như ngày trước các hộ gia đình dùng ổ khóa thường thì khi nhìn vào cánh cửa nó không được phù hợp và có phần bị hụt đi sự sang trọng của cánh cửa, chính vì thế khóa cửa điện tử được ra đời và bù đắp tất cả những thiếu sót của ổ khóa thông thường.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại khóa khác nhau, tuy nhiên về mẫu mã khóa cửa thông minh  Demax đang đi đầu với sự tác chế và sáng tạo của các nhà  thiết kế cũng như các kĩ sư thì khóa cửa thông minh đã cho ra mắt các dòng khóa có mầu sắc độc đáo nhất trên thị trường khóa cửa điện tử.

5. Tính ứng dụng của khóa cửa thông minh 

Hiện nay từ các tòa nhà lớn đến văn phòng lớn, căn hộ chung cư, Biệt thự….

Đều sử dụng khóa cửa điện tử thông minh Demax, vì ngoài sử dụng mã số, thì chúng ta có thể cài đặt gần 100 mã vân tay, thẻ từ có thể dùng đến 100 thẻ từ, và hoàn toàn không lo sợ hết pin vì khi hết pin khóa cửa điện tử thông minh Demax sẽ báo trước 1 tuần và cộng thêm sạc khẩn cấp thì chúng ta hoàn toàn tin tưởng.

6. Tính kinh tế của khóa cửa thông minh 

Có một số ý kiến cho rằng khóa cửa thông minh đang có giá thành cao hơn so với các dòng khóa khác trên thị trường, tuy nhiên khi các bạn tính khấu hao theo độ bền của nó thì không hề đắt, cũng giống như các bạn đi mua đôi giày 200-300k các bạn không thể đi được vài năm, nhưng với đôi giày thương hiệu như adidas hay Nike thì bạn hoàn toàn có thể đi được vài năm hoặc có thể 4-5 năm nếu nó không quá lỗi thời thì tôi tin chắc rằng các bạn cũng không nỡ vứt đi vì nó vẫn đang còn bền và khá giữ form. 

Nên Khóa cửa thông minh cũng thế, nếu các bạn mãi chạy đua với bài toán giá đắt hay rẻ thì mãi mãi các bạn cũng không thể mua được chiếc khóa nào Chất lượng, vì trên thị trường quá nhiều mặt hang, các bạn nên tập trung vào CHẤT LƯỢNG  và độ UY TÍN của nhãn hang trên thị trường để chọn lựa.Hãy là người tiêu dùng thông minh các bạn nhé.

Về độ uy tín của dòng khóa cửa thông minh Demax, Công nghệ của Đức  có uy tín cũng như chất lượng khẳng định vị thế trên thị trường Thế Giới.

7. Khóa cửa thông minh đối với trẻ nhỏ:

Nếu gia đình bạn có con nhỏ thì chắc chắn rằng bạn nên dùng khóa cửa thông minh bởi vì dòng khóa Demax  có các nút chốt khi các bạn gạt chốt thì trẻ nhỏ không dễ dàng ra khỏi cửa, ngoài ra khóa cửa thông minh Demax có tiếng chuông khá lớn.

khi có tín hiệu mở cửa, như mở cửa bằng vân tay, hay mở cửa bằng mã số hoặc thẻ từ đều có tiếng chuông khá lớn, và điều đặc biệt các bạn có thể điều chỉnh tiếng chuông theo độ rộng căn hộ các bạn, nó như nút chỉnh âm lượng, bạn có thể tang giảm dễ dàng.

Trên đây là những lí do bạn nên dùng khóa cửa thông minh, nếu các bạn còn câu hỏi nào cần chúng tôi giải đáp các bạn hay bình luận phía bên dưới bài viết này nhé.

hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây