Khoá cửa thông minh Demax

Loại khoá cửa thông minh cao cấp nhất hiện nay

Thị trường khoá cửa thông minh đa dạng với nhiều tính năng mở khoá, nhiều thiết kế của nhiều thương hiệu, đâu là sản phẩm khoá cửa thông minh cao cấp được người dùng đánh giá cao.
Với quá nhiều công nghệ mở khoá thông minh trên thị trường, người dùng sẽ không khỏi băn khoăn khi lựa chọn mua khoá cửa thông minh.
Nhiều người xây dựng biệt thự sang trọng, văn phòng cao cấp, rồi đi tìm loại khoá cửa thông minh cao cấp nhất nhưng không biết dựa vào đâu để chọn loại khoá mình muốn. 
Hôm nay chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra mẫu khoá thông minh cao cấp nhất dựa trên các đánh giá và ý kiến người tiêu dùng.

Trước tiên, chúng ta nên điểm lại các loại khoá cửa thông minh hiện nay:

- Khoá cửa mật mã: Loại khoá này đã ra đời từ lâu và không được đánh giá cao vì phải nhớ mật khẩu, gõ mật khẩu dễ bị thấy nên không được sử dụng nhiều, chỉ là 1 tính năng dự phòng của các loại khoá khác.
- Khoá thẻ từ: Loại khoá này thường nên dùng trong khách sạn, hoặc 1 số nơi hay chuyển giao quyền sử dụng như kho. Việc mở khoá cần phải có thẻ từ, phải cầm theo thẻ từ mới mở khoá được nên tính năng này chưa được đánh giá cao bằng các tính năng cao cấp khác.
- Khoá cửa vân tay: Là loại khoá cửa thông minh phổ biến, tuy nhiên tính năng này khá thông thường chưa được coi là khoá thông minh cao cấp nhất. 1 số khoá vân tay công nghệ sinh trắc học Thuỵ Điển cũng được đánh giá rất cao với độ chính xác tuyệt đối 100%.
- Khoá nhận diện khuông mặt FaceID với tính năng mở khoá mới nhất, công nghệ hiện đại nhất được đánh giá cao. Tuy nhiên có nhiều loại khoá nhận diện khuôn mặt, trong đó có mẫu khoá nhận diện khuôn mặt tích hợp thêm tính năng mở khoá lòng bàn tay, và vẫn tích hợp các tính năng mở khoá vân tay, thẻ từ được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao và được nhiều người dùng đánh giá là loại khoá thông minh cao cấp nhất mà họ từng xem.
Đó chính là mẫu khoá KHÓA NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT SL968 BN, là loại Khóa thông minh tích hợp công nghệ AI nhận diện khuôn mặt, lòng bàn tay.

SL968BN

Link sản phẩm: https://demax.net.vn/khoa-cua-nhan-dien-khuon-mat/khoa-nhan-dien-khuon-mat-sl968.html


SL968 BN có những tính năng mở khoá nào:

  • Mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt FACE ID
  • Mở khóa bằng vân tay
  • Mở khóa bằng dấu bàn tay
  • Mở khóa bằng thẻ từ
  • Mở khóa bằng mật mã
  • Chìa khóa khẩn cấp dự phòng chống sao chép
  • Chức năng nhận diện chính xác cặp song sinh, đèn cảm ứng bằng hồng ngoại không lo ánh sáng yếu.
  • Nhận diện khuôn mặt, bàn tay,vân tay bằng sinh trắc học FPC - Thụy Điển
  • Khóa tự động bằng một nút (Auto Lock)
  • Có thể thiết lập thời gian tự động khóa 
Với tất cả tính năng mở khoá cao cấp này, đây là mẫu khoá được nhiều khách hàng đánh giá cao.
Đặc biệt, có rất nhiều khách hàng cho rằng tính năng mở khoá bằng lòng bàn tay là tính năng đặc biệt mà tất cả các loại khoá khác chưa có.

Đây là tính năng đặc biệt của riêng 1 số mẫu khoá của Demax, giúp việc mở khoá trở nên tiện lợi hơn hẳn: Khi mà bạn đeo khẩu trang không tiện mở khoá khuôn mặt, việc đặt đúng vân tay vào điểm trên khoá không được nhanh chóng và tiện lợi thì việc mở khoá bằng lòng bàn tay trở thành giải pháp tuyệt vời, vừa nhanh vừa tiện dụng.

Bạn đang tìm 1 mẫu khoá thông minh thực sự cao cấp thì hãy nên tham khảo mẫu khoá này sẽ đáp ứng đúng tiêu chí bạn cần.
 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây